Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy S5 bất ngờ giảm giá 1 triệu đồng

Mẫu điện thoại bom tấn của Samsung vẫn được niêm yết giảm 1 triệu đồng từ hôm nay (14/8).

Mai Nguyên – chuỗi cửa hàng điện thoại di động tại TP.HCM vừa cho giảm giá 1 triệu đồng dành cho mẫu điện thoại Galaxy S5 của Samsung. Theo ông Mai Triều Nguyên, giám đốc của chuỗi cửa hàng này, hãng cũng sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức trong thời gian tới.

Theo vị đại diện này, S5 đang là chiếc điện thoại cao cấp bán chạy nhất bởi ngoài các chiến dịch truyền thông mạnh mẽ, Samsung còn đưa ra chương trình khuyến mại khủng cho khách. Chẳng hạn, tháng trước khách mua S5 được tặng kèm đồng hồ thông minh trị giá 4 triệu đồng, hay mới đây là máy tính bảng trị giá 3,5 triệu đồng.

Tính năng đo nhịp tim trên Samsung Galaxy S5.
Tính năng đo nhịp tim trên Samsung Galaxy S5.

Với mức giảm giá nói trên, Galaxy S5 đang có lợi thế lớn về giá so với các đối thủ như iPhone 5S, HTC One M8 hay Sony Xperia Z2, vốn có giá trên 16 triệu đồng.

Về cơ bản, Galaxy S5 được đánh giá cao về hiệu năng và tính năng. S5 được trang bị chip 8 nhân Exynos, RAM 2GB, dung lượng 16GB, thuộc loại mạnh mẽ nhất hiện nay. 

Sản phẩm này tỏ ra toàn diện với hiệu năng mạnh mẽ, camera 16 megapixel bắt nét nhanh, có khả năng lấy nét tùy chọn cùng tính năng nhận diện vân tay hay cảm biến đo nhịp tim. Tuy nhiên, thiết kế của máy lại chịu nhiều chỉ trích do hãng nhất quyết trung thành với chất liệu nhựa.

Mới đây, Samsung cũng vừa cho ra mắt một phiên bản khung nhôm của S5 với tên gọi Galaxy Alpha. Đây được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của iPhone 6. Máy dùng màn hình 4,7 inch, độ phân giải HD và camera 12 megapixel. Theo thông tin từ một nhà bán lẻ lớn ở Việt Nam, Galaxy Aplha có thể bán ra vào cuối tháng 8 với giá khoảng 12 triệu đồng.

Ảnh thực tế Galaxy Alpha khung kim loại vừa xuất hiện ở VN

Chiều nay, Samsung công bố Galaxy Alpha, chiếc smartphone Android có khung kim loại đầu tiên của họ. Máy có thiết kế đẹp, màn hình 720p nhưng hiển thị khá xuất sắc.

 


Thành Duy

Bạn có thể quan tâm