Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy S24 lộ thiết kế vuông vắn

Hãng điện thoại Hàn Quốc có thể bỏ phần màn hình cong trên mẫu Galaxy S24 Ultra.

Hơn một tháng trước khi ra mắt chính thức, những hình ảnh mới nhất của dòng sản phẩm Galaxy S24 đã lộ trên mạng. Theo hình ảnh của Windows Report, mẫu cao cấp nhất S24 Ultra sẽ có màn hình phẳng hơn chứ không còn vuốt cong sang 2 cạnh như trước.

Bên cạnh đó, tin rò rỉ cũng cho thấy S24 Ultra có thể dùng chất liệu titanium ở phần khung, giống như thế hệ iPhone 15 Pro. Hai mẫu thấp hơn là S24 và S24 Plus vẫn dùng khung nhôm.

Samsung Galaxy s24 ultra anh 1

Hình ảnh cho thấy thiết kế của Galaxy S24 bản thường (trên) và bản Ultra. Ảnh: Windows Report.

Những bức ảnh này có nhiều điểm tương đồng với ảnh chụp cầm trên tay S24 Ultra của David Martin vào giữa tháng 11. Ảnh thực tế cho thấy máy có thiết kế vuông vắn hơn thế hệ S23, màu sắc xám và màn hình không còn cong. Hình ảnh cũng cho thấy bút S Pen tích hợp, tính năng có từ thời Galaxy S22 vào năm 2022.

Về mặt cấu hình, thế hệ Galaxy S24 sẽ được tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Samsung cũng hé lộ tính năng "Zoom Anyplace" từ tháng 10, hỗ trợ phóng to video bằng AI dựa trên nền tảng chip Qualcomm. Camera phóng đại trên mẫu S24 Ultra có thể được nâng cấp độ phân giải lên 50 megapixel. Các thông số như kích thước màn hình, RAM hay pin có thể được dữ nguyên.

Samsung Galaxy s24 ultra anh 2

Ảnh chụp trên tay cho thấy rõ hơn thiết kế của mẫu Galaxy S24 Ultra. Ảnh: David Martin.

Hai mẫu Galaxy S24 và S24 Plus không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoài một vài lựa chọn màu sắc mới. Mẫu S24 Plus có thể sử dụng màn hình lớn hơn với kích thước 6,7 inch, nâng cấp về pin lên 4.900 mAh và RAM tối đa 12 GB.

Dòng sản phẩm Galaxy S24 sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện Unpacked vào tháng 1/2024, sớm hơn so với mọi năm. Theo trang tin Hàn Quốc SBS Biz, sự kiện được tổ chức vào ngày 17/1/2024.

Hồng Thuận

Bạn có thể quan tâm