Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy Note 4 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Vài ngày nữa Galaxy Note 4 mới chính thức được giới thiệu tại Đức, nhưng thiết bị này đã xuất hiện trong một đoạn video được cho là gửi từ Việt Nam.

Mới đây, nhiều trang công nghệ quốc tế đã đăng tải một đoạn video cho thấy một phần thiết kế mặt trước và bút S-Pen của Galaxy Note 4. Theo GSM Arena, video này được gửi từ Việt Nam. Trong đoạn video này, thiết bị được cho là Galaxy Note 4 hiển thị giao diện Google Maps bằng tiếng Việt, mặt trước cũng không hề có logo Samsung.

Trong đoạn video dài 15 giây, Galaxy Note 4 được bao bọc bởi một ốp nhựa vuông nhằm tránh lộ hoàn toàn thiết kế. Do đó, vẫn chưa thể khẳng định được thiết bị này có được trang bị khung sường bằng kim loại giống với Galaxy Alpha hay không. Thiết bị này có tên mã N910H, sử dụng chip Exynos 5433 - bộ vi xử lý đã đánh bại chip Qualcomm Snapdragon 805 khi đo bằng Antutu.

Ảnh báo chí của Galaxy Note 4 bị lộ trước ngày ra mắt. 

Trong khi đó, một đại lý tại TP.HCM cũng vừa đăng tải ảnh báo chí của Galaxy Note 4 lên Fanpage trên Facebook. Theo đó, Galaxy Note 4 sẽ có các cạnh vuông vức hơn so với Note 3. Màn hình khóa của Note 4 cũng được làm theo phong cách hội họa. 

Thiết bị này sẽ được Samsung giới thiệu vào ngày 3/9 trong sự kiện Unpacked diễn ra tại Berlin, Đức. Galaxy Note 4 được đồn đoán có màn hình 5,7 inch công nghệ Super AMOLED, độ phân giải 2K, camera lên đến 16 MP có chống rung quang học.  

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm