Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A9 Pro về Việt Nam, giá 11,9 triệu đồng

Samsung Galaxy A9 Pro được trang bị màn hình 6 inch, thỏi pin lên đến 5.000 mAh. Máy sẽ lên kệ vào giữa tháng 7 với giá 11,9 triệu đồng.

Samsung vừa thông báo sẽ bán Galaxy A9 Pro tại Việt Nam từ 18/7. Máy có lên kệ sau các thị trường Trung Quốc, Malaysia.

Sản phẩm không có nhiều thay đổi về thiết so với các model trong dòng Galaxy A. Samsung Galaxy A9 Pro vẫn dùng khung kim loại kết hợp 2 mặt kính cường lực. Khác biệt dễ nhận thấy nhất là kích thước màn hình của máy được mở rộng lên đến 6 inch. Máy dùng tấm nền Supper AMOLED, độ phân giải Full HD. Hai mép màn hình cũng được mài cong 2,5 D, viền màn hình mỏng. 

Samsung Galaxy Pro ve Viet Nam anh 1
 

So với bản tiêu chuẩn, Galaxy A9 Pro có cấu hình tốt hơn với chip lõi 8, tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, khe cắm thẻ nhớ tối đa lên đến 256 GB. Galaxy A9 Pro cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0, hỗ trợ 2 SIM. Đây cũng là smartphone hiếm hoi trên thị trường được trang bị thỏi pin khủng lến đến 5.000 mAh.

Máy ảnh chính trên Galaxy A9 Pro có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chống rung quang học. Máy ảnh trước 8 MP cho phép selfie góc rộng, tự đẹp làm mặt khuôn mặt. Máy cũng được trang bị thêm nhiều công nghệ thông minh như cảm biến vân tay, siêu tiết kiệm pin, sạc nhanh.

Xu hướng các smartphone màn hình lớn trên 6 inch nở rộ trong năm nay sau thời gian dài trầm lắng. Với A9 Pro, Samsung là tên tuổi mở đầu cho trào lưu này. Sau đó, Sony, Asus cũng có những model với thiết kế lớn.

Loạt di động sáng giá về nước tháng 7

Trong tháng 7, người dùng trong nước sẽ đón nhiều sản phẩm hấp dẫn, chẳng hạn Galaxy A9 Pro, Sony Xperia XA Ultra hay Huawei P9.

Galaxy J5 và J7 bản 2016: Thiết kế cao cấp, cấu hình tốt Với nhiều ưu điểm nổi trội so với các thiết bị di động khác trong phân khúc tầm trung, bộ đôi smartphone mới của Samsung đáp ứng tối đa nhu cầu của những người dùng trẻ.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm