Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A5: Smartphone tầm trung đáng giá

Trong tầm giá 7 -10 triệu đồng, Samsung Galaxy A5 nổi lên như một gương mặt mới với những ưu thế vượt trội.

Thiết kế sang trọng

Được thừa hưởng bộ khung kim loại từ Samsung Galaxy Note 4, Samsung Galaxy A5 đã lập nên một kỳ tích mới trong phân khúc tầm trung. Thiết kế kim loại nguyên khối cùng sự đầu tư trong gia công đã mang đến một diện mạo ấn tượng cho một sản phẩm tầm trung. 

Samsung Galaxy A với thiết kế kim loại nguyên khối.
Samsung Galaxy A với thiết kế kim loại nguyên khối.

Samsung Galaxy A5 sở hữu diện mạo đẹp, mỏng, nhẹ , thời trang và sang trọng với những đường viền vát kim cương sáng bóng, lỗ cắm jack, các phím bấm được gia công tỉ mỉ, các góc cạnh bo tròn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ nam tính, bố cục đơn giản và đẹp mắt. Máy chỉ mỏng 6.7 mm và trở thành smartphone mỏng nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại.

  Samsung Galaxy A nổi bật với những đường viền vát kim cương sáng bóng.
Samsung Galaxy A nổi bật với những đường viền vát kim cương sáng bóng.

 

Bên cạnh đó, Galaxy A cũng mang đến cảm giác rất chắc chắn khi cầm nắm nhờ kích thước màn hình 4.7inch. Các phím bấm cũng được đặt ở những vị trí hợp lý, giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Màn hình Super AMOLED sống động

Một lần nữa, công nghệ đỉnh cao super AMOLED thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp đã được Samsung mang xuống dòng sản phẩm này. Nhờ đó, Galaxy A được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội như khả năng hiển thị mịn màng, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, độ nét cao…, mang đến trải nghiệm phim ảnh, chơi game đồ họa đỉnh cao.

Selfie ấn tượng

Với cảm biến Sony Exmor IMX135 13MP, bạn có thể dễ dàng có được những bức ảnh chất lượng từ Galaxy A5. Hình ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc ấn tượng ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, với tính năng chụp ảnh selfie bằng cử chỉ và giọng nói, Galaxy A5 mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bên cạnh đó là loạt tính năng chỉnh sửa hình ảnh, để cho ra những bức hình vừa ý, sáng tạo. 

 

Samsung Galaxy A5 được trang bị camera 13Mpx và các phần mềm chỉnh sửa ảnh thú vị.
Samsung Galaxy A5 được trang bị camera 13Mpx và các phần mềm chỉnh sửa ảnh thú vị.

Nhiều tính năng thú vị

Chúng ta dễ dàng bắt gặp ở Samsung Galaxy A5 nhiều tính năng thú vị như thao tác điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói, chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ, tùy biến chủ đề, font… Đặc biệt, chỉ với chiếc case bảo vệ Quick View, những nội dung thông tin hiển thị qua cửa sổ nhỏ sẽ mang đến những trải nghiệm lý thú mà trước đây chỉ có trong các dòng Galaxy cao cấp.

Việc trang bị 2 SIM 2 sóng online đã cho thấy rõ sự thấu hiểu người dùng trong từng phân khúc của Samsung. Hướng đến sự gọn nhẹ, thời trang và tiện dụng, Galaxy A thỏa mãn được nhiều nhu cầu cùng lúc trên một sản phẩm có mức giá tầm trung.

Hiệu năng ấn tượng

Tuy không thật sự xuất sắc nhưng Galaxy A vẫn gây ấn tượng nhờ đáp ứng được cả tựa game đỉnh cao, đòi hỏi đồ họa mạnh mẽ trong thời gian dài. Bên cạnh đó là sự đa năng trong hầu hết các tác vụ. Để thỏa mãn nhu cầu sử dụng lâu, Samsung Galaxy A được trang bị pin có dung lượng đủ dùng cho 1 ngày ở chế độ bình thường.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm