Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Galaxy A3 2017 sở hữu 2 mặt cong 3D, chuẩn kháng nước IP68

Với khả năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68, cùng cấu hình tốt, đáp ứng được các nhu cầu giải trí cơ bản, Samsung Galaxy A3 2017 là model đáng mua trong phân khúc trung cấp.

Samsung Galaxy A3 (2017) ra mắt tại Việt Nam và chỉ được bán trên các kênh online.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Samsung Galaxy A3 phiên bản 2017 sở hữu kiểu dáng thiết kế tinh tế, sang trọng nhờ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm cuốn hút nhờ chất liệu kính 2.5D ở mặt trước và kính cong 3D mặt sau. So với phiên bản 2016, các góc máy của Galaxy A3 2017 được bo cong nhiều hơn, giúp người dùng cầm nắm máy thoải mái.

Tiki.vn anh 1
Khung viền kim loại được bo cong mềm mại, liền mạch, cho cảm giác cầm nắm thoải mái.
Tiki.vn anh 2
Camera trước của máy có khẩu độ lớn f/1.9.

Samsung Galaxy A3 2017 còn nổi bật với tính năng chống bụi và chống nước chuẩn IP68 vốn chỉ có ở dòng điện thoại cao cấp của Samsung như Galaxy S7/ S7 edge. Máy chụp ảnh đẹp nhờ khẩu độ lớn f/1.9 ở cả 2 camera (camera sau 13 MP; camera trước 8 MP).

Người dùng cũng dễ dàng tạo hiệu ứng cho ảnh với các chế độ thông minh (làm đẹp, selfie bằng cử chỉ tay - góc rộng, khởi động nhanh...), mang đến trải nghiệm thú vị hơn.

Tiki.vn anh 3
Khách hàng trải nghiệm Samsung A3 tại Tikitopia.

Tính năng phù hợp giới trẻ

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Octa-core với tốc độ xử lý 1,60 GHz, RAM 2 GB cho phép người dùng sử dụng được hầu hết ứng dụng thông thường một cách nhanh chóng. Cấu hình RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, ngoài ra hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 256 GB giúp người dùng yên tâm lưu trữ và cài đặt các ứng dụng hay dữ liệu cần thiết, đáp nhu cầu giải trí và làm việc.

Máy có màn hình kích thước 4,7 inch chuẩn HD, độ phân giải 1.280 x 720 pixel, cho hình ảnh sắc nét, đáp ứng nhu cầu xem video, chơi game của người dùng. Máy ra mắt với 2 màu sắc cá tính là đen và vàng, phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Tiki.vn anh 4
Samsung A3 2017 với thiết kế 2 màu sắc cá tính và trẻ trung.
Tiki.vn anh 5

Khách hàng vui vì được tận tay trải nghiệm chiếc điện thoại được trông chờ nhiều thời gian gần đây.

Samsung Galaxy A3 2017 đã chính được được phân phối chính hãng tại Việt Nam với hình thức bán trực tuyến, mức giá tầm 6,5 triệu đồng, hứa hẹn là một sản phẩm công nghệ hút khách trong mùa hè này.

Do sản phẩm chỉ được bán dưới hình thức online, nhằm mang lại trải nghiệm thực tế sản phẩm, trang thương mại điện tử Tiki.vn đã tổ chức ngày offline “Trải nghiệm Samsung Galaxy A3 - Rinh ngay 300.000 đồng” vào 19/3 tại tòa nhà TikiTopia. Tại Tiki.vn, sản phẩm chính hãng được bán trả thẳng hoặc bán với hình thức mua trả góp không cần thế chấp, không cần thẻ tín dụng cho tất cả khách hàng tại TP.HCM.

 
Tiki.vn anh 6

Như lời tri ân đến hàng triệu khách hàng, mừng sinh nhật 7 tuổi, Tiki triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 50% dành cho 700.000 sản phẩm đến từ hơn 2.500 nhãn hàng. Truy cập tại đây để chọn được sản phẩm ưng ý.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm