Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung dự đinh ra mắt biến thể Galaxy S6 Edge

Việc đẩy mạnh quá trình sản xuất Galaxy S6 Edge giúp Samsung sở hữu khối lượng lớn màn hình cong, đủ để ra mắt thêm một siêu phẩm khác.

Nếu như Galaxy Note Edge vào tháng 9/2014 là bước khởi đầu chưa thật sự ấn tượng, thì Galaxy S6 Edge đưa công nghệ màn hình cong lên tầm cao mới.

Do nhu cầu từ người dùng bất ngờ tăng cao, Samsung buộc phải đẩy mạnh quá trình sản xuất màn hình cong cho Galaxy S6 Edge. Dự kiến, đến cuối năm nay năng suất mỗi tháng của tên tuổi Hàn Quốc có thể lên đến 10 triệu máy Galaxy S6 Edge. Con số này tăng 10 lần so với kế hoạch ban đầu là 1 triệu chiếc/tháng.

Doanh số Galaxy S6 Edge dự kiến sẽ còn tăng cao đến cuối năm nay. Ảnh: Phone Arena

Theo ETNews, năng suất hiện tại của Samsung đạt khoảng 3 triệu Galaxy S6 Edge mỗi tháng. Nguồn tin này cũng cho biết, với năng suất tăng lên đáng kể, Samsung đang nghĩ đến kế hoạch ra mắt thêm smartphone màn hình cong mới, bên cạnh Galaxy Note Edge và Galaxy S6 Edge. Trong khi đó, giới công nghệ vẫn đang chờ đợi màn ra mắt của Galaxy Note Edge thế hệ mới và Note 5 vào mùa thu năm nay.

Hiện chưa có thông tin chính xác về khả năng xuất hiện thiết bị màn hình cong mới trong mùa hè này. Nhưng chắc chắn, Samsung sẽ tận dụng lợi thế hiện có từ công nghệ màn hình cong để trình làng các sản phẩm hấp dẫn hơn.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm