Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung đang thai nghén máy tính bảng 12 inch

Samsung đang lên kế hoạch sản xuất một loại tablet có kích thước màn hình lên đến 12 inch độ phân giải Full HD.

Không chỉ tích cực tung ra những mẫu smartphone có màn hình lớn, Samsung lại rục rịch giới thiệu máy tính bảng 12 inch. Theo Nhật báo Kinh tế Hàn Quốc (TKED), máy tính bảng 12 inch của Samsung sẽ là một chiếc "Tablet PC" (máy tính bảng dùng hệ điều hành Windows 8). Thiết bị này có thể sẽ sử dụng màn hình LCD của Samsung với độ phân giải Full HD. 

Samsung vẫn chưa thoả mãn với kích thước hiện tại của Galaxy Tab?

Theo số liệu từ IDC, Samsung đã bán được 8,1 triệu chiếc máy tính bảng dùng hệ điều hành Windows 8 trong quý II, tăng 2,1 triệu đơn vị so với cùng kì năm ngoái. 

Dự kiến, tablet PC của Samsung sẽ được bán ra vào tháng 10 năm 2013. Trong khi Samsung thai nghén sản phẩm này, có thông tin cho rằng Apple cũng đã có kế hoạch sản xuất máy tính bảng có màn hình lớn hơn. Hiện tại, trên thị trường đã xuất hiện máy tính bảng 12,3 inch của Toshiba. Tuy nhiên, thiết bị này lại sử dụng hệ điều hành Android.

Cnet cho rằng, Apple và Samsung là hai hãng đầu tàu trong số những nhà sản xuất máy tính bảng. Nếu cả hai cùng tung ra máy tính bảng kích thước lớn, nhiều nhà sản xuất khác cũng sẽ học theo và tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm