Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Đài Loan tung clip 'nhá hàng' Galaxy J?

Đoạn video quảng cáo về một chiếc điện thoại thông minh bí ẩn vừa được Samsung Đài Loan tung ra trên YouTube. Nhiều khả năng đó sẽ là Galaxy J - chiếc điện thoại từng được Samsung sản xuất độc quyền tại thị trường Nhật Bản.

Thiết bị được mô tả trong đoạn video là "nhanh”, “thanh lịch” và “đơn giản”. Nếu xem kỹ, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy một dòng chữ nhỏ phía dưới bên phải của điện thoại: SC-02F. Đây được cho là là số hiệu của Galaxy J, chiếc điện thoại thông minh 5 inch hiện đang được Samsung sản xuất độc quyền tại thị trường Nhật Bản.

Ngoài một vài hình ảnh bắt mắt của thiết bị mới, Samsung cũng rất biết cách sử dụng "chiêu trò" khi úp mở về một sự kiện diễn ra vào ngày 9/12 trên màn hình của Galaxy Gear. Chắc chắn con số 9 này không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên trong một video quảng cáo có chủ ý như thế này.

Một hình ảnh trích từ đoạn video của Samsung Đài Loan.

Trên thực tế, Galaxy J đã được bán tại thị trường Đài Loan hồi tháng trước. Do đó, điều mà Samsung cần làm chỉ là mở rộng sản phẩm này ra các thị trường tiềm năng khác.

Cấu hình của phiên bản Galaxy J tại Nhật Bản bao gồm màn hình 5 inch công nghệ Super AMOLED độ phân giải 1080p, chip xử lý lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,26Ghz, bộ nhớ RAM 3GB, camera sau 13.2 megapixel hỗ trợ tính năng ổn định quang học, pin 2.600 mAh, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Phiên bản tại Đài Loan sẽ có những thay đổi hay bổ sung gì về thông số kĩ thuật thì phải chờ đến khi Samsung công bố chính thức thiết bị này.

Hãy cùng xem qua video teaser đang rất được chú ý này:


Minh Huy

Bạn có thể quan tâm