Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung chiêu dụ fan iPhone mua Galaxy

Bên cạnh khuyến mãi cho người dùng mới, Samsung không giấu tham vọng lôi kéo các fan của iPhone trong kế hoạch bán hàng.

Tại Mỹ, hãng này vừa công bố chương trình tặng kèm phụ kiện trị giá 350 USD, cộng với 50 USD tiền mặt nếu khách hàng mua một trong 4 chiếc Galaxy mới trong vòng 16 ngày.

Hãng cũng ra chương trình chiêu dụ khách hàng từ Apple khi tặng 100 USD trong tài khoản Google Play nếu họ chuyển từ iPhone. Chính sách này áp dụng đến 22/11 và áp dụng với khách hàng mua một trong 4 thiết bị S6, S6 Edge và S6 Edge Plus hoặc Note 5.

Khách hàng được lựa chọn một trong hai bộ tặng kèm trị giá 350 USD: Bộ Swarovski crystal jewelry gift package bao gồm bộ sạc nhanh dự phòng, bộ sạc không dây và một ốp lưng Swarovski pha lê hoặc bộ Level On gift package bao gồm bộ sạc như trên nhưng thay ốp lưng bằng bộ tai nghe Samsung Level On. Khi kích hoạt hệ thống Samsung Pay trên thiết bị mới, người dùng sẽ được tặng 50 USD tiền mặt.

Sprint cũng có vẻ đang chạy cùng chương trình với Samsung, khi bất kỳ khách hàng mua các model trên từ nhà mạng này sẽ được tặng 1 năm tài khoản Amazon Prime. Điều này cho thấy nhiều khả năng Samsung đang rất chật vật với doanh số của các thiết bị này.


 

Lê Phát

Bạn có thể quan tâm