Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung chế giễu iPhone 6 dù chưa ra mắt

Quảng cáo mới có thể gây nhiều tranh cãi của Samsung cho thấy cảnh một người dùng iPhone bị lóa mắt bởi kích thước màn hình của Galaxy S5.

Cách đây vài tuần, Samsung đã tung ra ba mẫu quảng cáo nhằm so sánh Galaxy S5 và Galaxy Tab S với iPhone và iPad của Apple. Tập đoàn điện tử Hàn Quốc tỏ ý chê bai dung lượng pin của iPhone không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hôm nay, một video quảng cáo anti-iPhone lại xuất hiện trong đó nhấn mạnh Galaxy S5 là thiết bị có “màn hình mà bạn của bạn mong muốn có được”.

Đoạn video quay cảnh hai người dùng đang ngồi cạnh nhau, một người dùng iPhone và người còn lại đang cầm trên tay Galaxy S5. Anh chàng sử dụng iPhone nhanh miệng hỏi về tin đồn iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn. Anh chàng kia nhanh chóng trả lời: “Chuyện đó chưa xảy ra mà?”, rồi đặt chiếc Galaxy S5 ngay cạnh iPhone của bạn mình. Video kết thúc bằng ánh mắt ghen tị của anh chàng sở hữu iPhone.

Với việc nhấn mạnh đến kích thước 5,1 inch của Galaxy S5 trong quảng cáo mới, Samsung cho rằng người dùng iPhone không cần chờ đến 2 năm cho một chiếc smartphone có màn hình lớn, vì Galaxy S5 đã có mặt ngay lúc này. Dòng chữ xuất hiện ở cuối đoạn video (“The Next Big Thing Is Here”) phần nào thể hiện ý đồ của Samsung trong đoạn quảng cáo thú vị này.

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm