Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samson không cố ý 'triệt hạ' Huy Hoàng

"Cùng là cầu thủ, chẳng bao giờ tôi nghĩ đến việc triệt hạ đồng nghiệp vì cũng như tôi, họ cần lành lặn, khỏe mạnh để nuôi sống bản thân và gia đình", tiền đạo Hà Nội T&T tâm sự.

Samson không cố ý 'triệt hạ' Huy Hoàng

"Cùng là cầu thủ, chẳng bao giờ tôi nghĩ đến việc triệt hạ đồng nghiệp vì cũng như tôi, họ cần lành lặn, khỏe mạnh để nuôi sống bản thân và gia đình", tiền đạo Hà Nội T&T tâm sự.

>> Trung vệ Huy Hoàng có thể bị chấn thương sọ não
>> CĐV xứ Nghệ xin cầu thủ HN. T&T và trọng tài 'tí tiết'
>> Xúc phạm fan xứ Nghệ, Hồng Tiến hết đường về quê ăn Tết
>> SLNA 'bật' kháng cáo của HN T&T

Pha bóng “rùng rợn” giữa Samson và trung vệ Huy Hoàng trên sân Vinh là nỗi ám ảnh đọng lại sau vòng 3 Super League 2012. Samson cũng không thể quên được tình huống ấy và khẳng định mình không có ác ý với trung vệ của SLNA.

- Anh đã biết tin mình bị treo giò 2 trận kèm theo số tiền phạt 10 triệu đồng?

- Samson Kayode: Tôi khá sốc khi được thông báo về án phạt này. Bị treo giò tức là tôi không thể cống hiến được nhiều cho HN.T&T như mong muốn, bởi bị gián đoạn cảm giác thi đấu sẽ khiến phong độ của tôi không được đảm bảo. Tôi đã đề nghị CLB giúp làm đơn khiếu nại và hy vọng án phạt sẽ được giảm xuống.

- Anh có thể miêu tả lại tình huống ấy? Nhiều người nói rằng anh cố ý làm Huy Hoàng bị chấn thương?

- Khi đó, tôi vừa nhận bóng bên phần sân nhà và có một cầu thủ đối phương trước mặt. Tôi cố gắng đi bóng qua, nhưng bất ngờ nhận thấy một cầu thủ khác (Huy Hoàng - PV) đang lao tới một cách quyết liệt. Khi thấy anh ta vào bóng bằng cả 2 chân, tôi chỉ biết nhảy lên để tránh.

Trong suy nghĩ của mình, tôi chỉ muốn tránh pha vào bóng ấy. Tôi không lường trước được việc lại làm Huy Hoàng dính chấn thương. Việc tôi hạ chân xuống chỉ là phản xạ tự nhiên. Cùng là cầu thủ, chẳng bao giờ tôi nghĩ đến việc triệt hạ đồng nghiệp vì cũng như tôi, họ cần lành lặn, khỏe mạnh để nuôi sống bản thân và gia đình.

 

- Ở thời điểm này, nếu được gặp Huy Hoàng, anh sẽ nói gì?

- Ngay sau trận đấu, tôi đã cố gắng liên lạc với Huy Hoàng để hỏi thăm tình hình. Nhưng đến giờ, tôi vẫn chưa xin được số điện thoại của anh ấy. Tôi muốn nói với Huy Hoàng rằng tôi rất tiếc vì anh ấy gặp phải chấn thương nặng. Tôi không hề có ác ý và mong Huy Hoàng thông cảm.

Tôi vẫn đang cố tìm cách để liên lạc hoặc gặp Huy Hoàng. Nếu không được, có lẽ phải đợi tới khi HN.T&T và SLNA tái ngộ. Khi ấy, tôi sẽ chủ động đến bắt tay Huy Hoàng. Tôi tin anh ấy cũng sẽ vui vẻ đáp lại thiện chí của tôi!

- Từ khi đến HN.T&T anh mới ghi được 1 bàn thắng. Bị treo giò và trước mắt là kì nghỉ Tết khá dài có phải là trở ngại để anh duy trì cảm giác thi đấu tốt nhất?

- Không được thi đấu là điều đáng buồn. Nhưng tôi vẫn sẽ duy trì sự tập trung và chăm chỉ tập luyện trong thời gian tới để sẵn sàng thi đấu với phong độ cao nhất khi trở lại. Tôi đang dần hòa nhập với lối chơi ở HN.T&T. Đội bóng giống như một gia đình nên tôi có thêm động lực để vượt qua các trở ngại. HN.T&T đang thi đấu tốt. Bản thân tôi cảm thấy tự tin về những gì mình đã làm được và sẽ cùng các đồng đội hướng tới chức vô địch Super League 2012.

Năm nay, tôi sẽ đón Tết ở TP Hồ Chí Minh cùng bạn gái. Trước khi trở lại Hà Nội tập luyện, tôi sẽ tranh thủ tới Đồng Tháp để thăm và chúc Tết vài đồng đội cũ.

Theo Bongdaplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm