Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samfan xếp hàng trong đêm nhận Galaxy S22 series

Trong buổi mở bán đầu tiên, nhiều người dùng có mặt từ sớm để được tận tay trải nghiệm thế hệ Galaxy S22 của Samsung.

chup ban dem,  Samsung anh 1

Vào tối ngày 3/3, những chiếc Galaxy S22 series đầu tiên đến tay người dùng Việt sau hơn 3 tuần được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2022. Trước đó, mẫu smartphone mới của Samsung dự kiến được mở bán chính thức vào ngày 4/3. Tuy nhiên, để người dùng không phải chờ đợi lâu, nhiều đại lý mở bán sớm hơn một ngày và giao máy cho khách hàng đặt trước ngay trong đêm.

chup ban dem,  Samsung anh 6

Trực tiếp trải nghiệm Galaxy S22 Ultra, anh Lã Quốc Toản (quận 7, TP.HCM) cho biết thiết bị đúng như những gì anh mong đợi về cải tiến tính năng lẫn ngoại hình. “Với độ làm tươi màn hình 120 Hz, nội dung hiển thị trên Galaxy S22 Ultra cho cảm giác dịu mắt. Trải nghiệm khi thao tác, lướt web khá mượt mà. Cùng với đó, S Pen của máy viết vẽ nhanh nhạy hơn so với các dòng smartphone tôi đã dùng trước đó”, anh Toản chia sẻ.

chup ban dem,  Samsung anh 9

Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc Khối Viễn thông Di động FPT Shop cho biết: “Galaxy S22 series được quan tâm đón nhận từ đông đảo người dùng. Năm nay, bằng việc dòng Note quay trở lại trên phiên bản S22 Ultra với bút S Pen huyền thoại kèm theo máy, Samsung đã thỏa lòng đông đảo tín đồ công nghệ. Chúng tôi kỳ vọng đây là một chu kỳ phát triển mạnh của dòng Galaxy S”.

chup ban dem,  Samsung anh 12

Vừa trực tiếp cầm trên tay mẫu Galaxy S20 Ultra mong chờ bấy lâu vừa nhận thêm quà tặng là Galaxy S22 từ chương trình bốc thăm may mắn, anh Đặng Gia Thiện (quận 4, TP.HCM) cảm thấy niềm vui như nhân đôi. “Là fan của Samsung nên tôi rất nóng lòng được sử dụng một trong những smartphone cao cấp nhất của hãng. Sản phẩm đúng như mong đợi của tôi. Khả năng chụp đêm của máy mang đến cho tôi nhiều bất ngờ, trong khi bút S Pen nhạy, âm thanh phát ra khi viết khá thích tai” anh Thiện cho hay.

Giang Hoàng Lam - Chí Hùng - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm