Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SamFan ở Hà Nội thích S Pen, camera, hiệu năng của Galaxy Note9

Galaxy Note9 có nhiều nâng cấp mới mẻ, hỗ trợ tốt cho nhu cầu công việc và giải trí. Do đó, sự kiện trải nghiệm flagship này tại Hà Nội rất được tín đồ công nghệ quan tâm.

Toàn cảnh sự kiện "Đại tiệc quyền năng công nghệ" của Samsung tại HN Khách tham gia sự kiện được trải nghiệm những tính năng nổi bật trên Galaxy Note9 và mang về nhiều quà tặng hấp dẫn.
Note9 anh 1
Ngày 18/8 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Samsung tổ chức sự kiện “Đại tiệc quyền năng công nghệ” để giới thiệu flagship mới nhất của hãng - Galaxy Note9. Chương trình thu hút nhiều người yêu công nghệ, trong có những tín đồ của Galaxy Note.
Note9 anh 2
Tại sự kiện, Galaxy Note9 tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhiều người nhờ thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, camera hỗ trợ AI cùng nhiều nâng cấp thú vị trên S Pen.
Note9 anh 3
So với model tiền nhiệm, S Pen trên Galaxy Note9 được bổ sung Bluetooth cho khả năng khởi động máy ảnh và chụp từ xa, điều khiển trình chiếu slide và mở trình phát nhạc… Phiên bản màu xanh đi kèm chiếc bút vàng nổi bật, trong khi các bản còn lại màu bút đồng bộ với thân máy. 
Note9 anh 4
Bên cạnh S Pen, camera trên Galaxy Note9 cũng là tính năng được nhiều bạn trẻ quan tâm. Ngoài việc thừa hưởng camera khẩu độ kép từ bộ đôi Galaxy S9/S9+, Galaxy Note9 được Samsung tập trung cải tiến phần mềm và tích hợp công nghệ AI giúp phân tích khung cảnh ngay sau khi chụp để đưa ra bức hình đẹp nhất. Những tính năng nổi bật khác như chế độ quay siêu chậm Super Slow-mo 960 khung hình/giây, AR Emoji… đều được giữ lại.
Note9 anh 5
“Tôi đặc biệt ấn tượng với camera AI trên Galaxy Note9. Là con gái nên tôi thường xuyên chụp ảnh selfie. Với camera trên model mới, tôi không phải lo lắng ảnh chụp bị nhòe hoặc nhắm mắt nữa. Với sự hỗ trợ của bút S Pen, tôi còn có thể chụp ảnh từ xa mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của người khác”, bạn Nguyễn Hà Trang (sinh viên Đại học Phương Đông) chia sẻ lý do yêu thích tính năng chụp ảnh.
Note9 anh 6
Bùi Đức Thanh, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân, ấn tượng với phần nâng cấp cấu hình và hiệu năng của máy. “Galaxy Note9 mang lại trải nghiệm rất mượt mà. Trong quá trình chơi game, thiết bị không hề xảy ra hiện tượng giật hay nóng máy. Máy đặc biệt gây ấn tượng với tôi khi sở hữu viên pin 4.000 mAh, cho thời gian sử dụng rất thoải mái”, Thanh hào hứng nói khi đang tham gia thử thách đua xe tại sự kiện.
Note9 anh 7
Trong khi đó, tính năng Samsung Dex thu hút sự chú ý của dân văn phòng. “Tôi khá thích tính năng này. Nó có thể giúp người dùng sử dụng điện thoại như một chiếc máy tính để phục vụ mọi công việc”, anh Lê Mạnh Hùng cho biết.
Note9 anh 8
Đến với “Đại tiệc quyền năng công nghệ”, người dùng không chỉ được trải nghiệm những tính năng mới trên Galaxy Note9 mà còn có thể tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà giá trị từ Samsung.

Galaxy Note9 sẽ chính thức mở bán vào ngày 24/8 với 3 phiên bản màu: xanh đại dương, đen huyền bí và đồng ánh kim. Giá bán lẻ tốt hơn so với dự đoán ban đầu, rơi vào 22,99 triệu đồng cho phiên bản 128 GB bộ nhớ trong và 28,49 triệu đồng cho phiên bản 512 GB. Người dùng đặt trước từ hôm nay và nhận máy trong ngày 24/8 sẽ có cơ hội nâng cấp miễn phí từ phiên bản 128 GB bộ nhớ trong lên phiên bản 512 GB. Chủ sở hữu Galaxy Note9 còn được nhận các ưu đãi cao cấp bao gồm sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia miễn phí và bảo hành tận nhà.

Thế Anh - Giang Thư Quân

Video: Thế Huy

Bạn có thể quan tâm