Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm trang phục tôn dáng tại Phạm Thu Hòa Shop

Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, trang phục của Phạm Thu Hòa Shop hứa hẹn giúp phái đẹp trở nên duyên dáng và tự tin hơn.

Với nhiều chị em, việc lựa chọn trang phục phù hợp là việc khá đau đầu. Bởi bên cạnh mẫu mã mới, trang phục còn cần phù hợp với vóc dáng và nhu cầu sử dụng. Do đó, các chị em thường có xu hướng chọn mua quần áo ở những cửa hàng có phong cách và kiểu dáng đa dạng để tăng khả năng chọn được bộ cánh phù hợp.

Đơn cử tại Phạm Thu Hòa Shop, chị em nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng để tìm ra những bộ cánh phù hợp để đi làm, dự tiệc, dạo phố, du lịch…

phoi do dep,  trang phuc ton dang anh 1

Các mẫu váy của cửa hàng được yêu thích nhờ kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung.

Trang phục của Phạm Thu Hòa Shop nổi bật với phong cách thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần trẻ trung. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu không nhăn, có thiết kế che bụng, mang đến cho chị em sự tự tin và thoải mái. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn khi phối đồ. Sản phẩm chính của cửa hàng là đầm, áo, chân váy, quần… phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

Phạm Thu Hòa Shop được thành lập từ tháng 9/2013. Sau hơn 8 năm phát triển, nhờ cung cấp sản phẩm được may đo khéo léo, giúp tôn dáng người mặc, cửa hàng nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn từ chị em tại Kon Tum.

“Vốn là người đam mê thời trang, tôi luôn muốn bản thân mặc đẹp và có phong cách riêng. Tuy nhiên trước đây, các mặt hàng thời trang tại thành phố Kon Tum không đa dạng nhưng lại có giá khá cao khiến tôi khó tiếp cận. Từ vấn đề của bản thân, tôi đã thành lập Phạm Thu Hòa shop với mong muốn giúp chị em tại Kon Tum có thêm nhiều lựa chọn chất lượng khi mua sắm quần áo”, chị Phạm Thu Hòa, chủ cửa hàng chia sẻ.

Ngoài cửa hàng tại thôn Trung Thành, xã Vinh Quang, TP Kon Tum, Phạm Thu Hòa Shop còn đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng trực tuyến giúp chị em ở xa mua sắm thuận tiện hơn. Cùng với đó, cửa hàng thường xuyên tổ chức livestream giới thiệu sản phẩm mới và tư vấn cho khách hàng cách phối đồ đẹp. Khi theo dõi livestream và nhấn chia sẻ, chị em còn nhận được mức ưu đãi hấp dẫn.

phoi do dep,  trang phuc ton dang anh 6

Chị Thu Hòa - chủ của Phạm Thu Hòa Shop.

Chị Thu Hòa chia sẻ thêm: “Làm ngành thời trang thực sự rất khó, xu hướng thay đổi liên tục. Để shop có thể tồn tại và phát triển lâu dài, tôi luôn nghiên cứu và học hỏi để nắm bắt được xu hướng mới. Xu hướng thay đổi, shop cũng phải liên tục tìm những nguồn hàng mới. Thậm chí một số sản phẩm, tôi còn phải đặt riêng để có sự độc quyền. Nhưng nhận được sự tin yêu và niềm vui của khách hàng, tôi cảm thấy công sức mình bỏ ra là rất xứng đáng. Lúc đi dạo phố thấy chị em mặc đồ shop mình thì vui lắm. Có thể nói rằng, làm thời trang dù lớn hay nhỏ thì cũng cần đam mê”.

Fanpage: facebook.com/shop.phamthuhoa

Website: thuhoaboutique.com | Hotline: 0353923557

Địa chỉ shop: Thôn Trung Thành, xã Vinh Quang, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm