Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sam sau khi giảm 20 kg

Sam cho biết cô không ăn kiêng hay tập luyện nghiêm ngặt. Nhưng may mắn có cơ địa không dễ tăng cân nên nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng như trước khi sinh con.

voc dang Sam anh 9

Gặp những khó khăn trong quá trình sinh con tương tự bà mẹ khác, nhưng Sam cho biết cô may mắn khi được chồng yêu thương, hỗ trợ. Sam kể: “Anh ấy phụ giúp Sam nhiều lắm. Anh luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì tốt cho 3 mẹ con tôi. Ngoài ra, tôi còn được mẹ giúp đỡ. Do đó, khó khăn cũng có nhưng tôi nghĩ không đến mức cực như nhiều mẹ khác".

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm