Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm K+ mùa giãn cách, theo dõi Ngoại hạng Anh 2021/22

Khách hàng mới đặt cọc trước 75.000 đồng từ nay đến hết 31/8 có thể xem ngay Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 cùng hàng nghìn nội dung giải trí độc quyền khác trên K+.

Truyền hình K+ triển khai chương trình “Đặt xem trước, rước ưu đãi” cho khách hàng mới, giúp các gia đình Việt thêm gắn kết và duy trì tinh thần lạc quan trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Giãn cách xã hội vẫn có K+ đồng hành

Đại dịch khiến mọi sinh hoạt và giải trí của gia đình gói gọn trong không gian tổ ấm. Điều này khiến xem truyền hình trở thành lựa chọn hàng đầu trong những ngày toàn dân ở nhà chống dịch.

Giải trí truyền hình phù hợp trong thời điểm này là các chương trình thể thao, phim ảnh hấp dẫn, đa dạng, vừa giúp nâng cao tinh thần, vừa hợp túi tiền khi mọi nhà đang thắt chặt chi tiêu.

Thấu hiểu điều đó, truyền hình K+ triển khai chương trình “Đặt xem trước, rước ưu đãi” với mong muốn đồng hành cùng gia đình Việt, nhất là tại các khu vực, tỉnh thành có diễn biến dịch bệnh phức tạp. Từ nay đến hết 31/8, chỉ cần đăng ký mua K+ và đặt cọc trước 75.000 đồng, khách hàng được kích hoạt trong vòng 24 giờ gói “Trọn vẹn” trên app K+ trị giá 145.000 đồng để xem hàng nghìn nội dung từ thể thao đỉnh cao, độc quyền đến phim ảnh đặc sắc.

Sau khi kết thúc giãn cách, K+ sẽ hoàn tất việc lắp đặt sớm nhất có thể và dành cho khách hàng các ưu đãi sốc như sau: Tặng trọn bộ thiết bị K+ HD hoặc K+ TV Box (giá thường 1,2 triệu đồng) và một tháng thuê bao miễn phí khi đăng ký mới thời hạn 10 tháng. Khách hàng cũng có thể chọn hưởng giá 395.000 đồng trọn bộ thiết bị K+ HD hoặc K+ TV Box, tặng kèm một tháng thuê bao khi đăng ký mới thời hạn 4 tháng.

K+,  Dat xem truoc ruoc uu dai anh 1

Các gia đình Việt có thể theo dõi Ngoại hạng Anh 2021/22 khởi tranh từ ngày 14/8 trên K+.

Bên cạnh đó, các thuê bao app K+ cũng được giảm tới 50% khi đăng ký gói “Thể thao” (60.000 đồng/tháng) hoặc gói “Trọn vẹn” (73.000 đồng/tháng), áp dụng từ nay đến 31/8 cho khách hàng thanh toán trực tuyến.

Theo dõi Ngoại hạng Anh và phim độc quyền trên K+

Với K+, gia đình có thể thưởng thức các chương trình giải trí hấp dẫn từ thể thao đỉnh cao đến phim ảnh đặc sắc tại nhà trong mùa giãn cách.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 sẽ trở lại từ ngày 14/8, độc quyền trên sóng K+. 380 trận cầu rực lửa sẽ kéo dài trong suốt 10 tháng. Ngay từ vòng đầu tiên, nhiều trận đấu sẽ diễn ra trong khung giờ đẹp theo giờ Việt Nam, thuận lợi cho người hâm mộ theo dõi và hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt trên các sân cỏ nước Anh.

Bên cạnh các chương trình đồng hành quen thuộc như Đội tuyển tôi yêu, Sa bàn, mùa giải này, K+ mang đến những chương trình mới mang tầm vóc quốc tế. Điểm nhấn là cầu truyền hình trực tiếp London - trường quay K+ (20h ngày 13/8) thuộc loạt chương trình Khai cuộc rực lửa, có sự tham gia của các huyền thoại Ngoại hạng Anh và khách mời nổi tiếng.

Chương trình Góc nhìn huyền thoại (20h thứ năm hàng tuần) sẽ có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như Steve Mcmanaman, Robbie Fowler, Owen Hargreaves, Dwight Yorke…, mang tới đánh giá chuẩn mực về chuyên môn và tiết lộ những câu chuyện hậu trường.

Tạp chí Premier League - CLB của tôi (20h thứ tư hàng tuần) là màn chào sân đánh dấu sự gia nhập chính thức của Á hậu Huyền My vào đội ngũ MC thể thao nữ độc quyền bên cạnh Tú Linh (Thứ 7 Ngoại hạng) và Thu Hoài (Super Sunday). K+ mong muốn kết nối người hâm mộ với các CLB mà họ ủng hộ thông qua những tiểu mục như: Hành trình, Thần tượng, Khoảnh khắc bất tử, Giải mã hồ sơ

Song hành với thể thao, phim ảnh luôn có sức hút đặc biệt với khán giả K+. Trong tháng 8, có nhiều nội dung độc quyền được phát sóng gồm: Loạt phim hành động vào 20h thứ tư hàng tuần (Trận chiến ánh sáng, Kẻ cuồng sát…); phim bom tấn vào 20h thứ sáu hàng tuần (Năm bước để yêu, Găng tơ tái xuất…); phim tình cảm vào 20h chủ nhật hàng tuần (Định mệnh trong mắt anh, Người tình của phu nhân Chatterley, Chuyện tình Liz Taylor…).

Bên cạnh đó, người dùng có thể theo dõi các nội dung đặc sắc trên app K+ - kho phim, thể thao đỉnh cao được cập nhật và sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.

K+,  Dat xem truoc ruoc uu dai anh 6

Để đăng ký mua K+ giá ưu đãi và đặt cọc trước xem ngay, khách hàng truy cập tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm