Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm hàng xịn giá mềm ở AEON Bình Dương Canary

Đi vào hoạt động ngày 1/11, trung tâm mua sắm AEON Bình Dương Canary đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Từ Bình Chánh, Thủ Đức (TP.HCM), chỉ cần đi thẳng Quốc lộ 13 khoảng 15 phút là tới AEON Bình Dương. Để phục vụ khách, trung tâm cũng đã bố trí nhiều tuyến xe buýt miễn phí từ Biên Hòa (Đồng Nai) hoặc Thủ Dầu Một (Bình Dương), tạo điều kiện di chuyển thuận lợi cho khách hàng.


Trung tâm có bãi gửi xe rộng rãi, thoáng đãng với nhiều lối ra vào. Các ô để xe đều được phân vạch riêng. Lối đi giữa các hàng xe khá rộng, nên dù đông cũng không xảy ra tình trạng kẹt xe hay ùn tắc.

Đặt chân vào bên trong, giữa một không gian rộng lớn, khách hàng dễ dàng nhận ra từng khu vực mua sắm khác nhau tại AEON. Siêu thị tại tầng trệt thường là nơi bắt đầu cho chuyến tham quan trung tâm mua sắm này. Nơi đây cung cấp nhiều sản phẩm thiết yếu hằng ngày, mỗi nhóm hàng đều được trưng bày tách biệt thành từng khu riêng. Với cách sắp xếp này, nếu muốn mua nhiều mặt hàng khác nhau, khách phải di chuyển qua từng khu, nhưng lại dễ xác định vị trí món hàng cần mua trong số hàng ngàn sản phẩm các loại. Trung tâm này có nhiều sản phẩm ngoại nhập, với mức giá hợp lý. Trong đó nổi bật là các sản phẩm đến từ Nhật Bản, bao gồm cả thương hiệu TopValu - nhãn hàng riêng do chính AEON phát triển. 

Điểm đặc sắc nhất của khu vực này là không gian ẩm thực (Delica World), luôn thu hút rất đông khách với thiết kế không gian bếp mở (open kitchen). Chỉ cần đứng tại quầy, khách hàng đã có thể chứng kiến tận mắt các công đoạn làm ra những thức ăn nóng hổi, tươi ngon. Khu ẩm thực cung cấp các món ăn với giá cả hợp lý và rất đa dạng, từ đồ ăn Nhật Bản, Singapore, Thái Lan đến Việt Nam. Tại đây có rất nhiều loại sushi hấp dẫn với giá mềm, chỉ từ 4.000 đồng. Tuy nhiên, để mua được sushi, khách hàng sẽ phải tốn thời gian xếp hàng, và đôi khi nếu đến trễ thì cũng khó mua được, vì hàng đã bán hết.


Tầng tiếp theo mang đặc trưng của các trung tâm bách hóa, tập trung rất nhiều loại quần áo nam nữ, hàng thời trang, mỹ phẩm của các thương hiệu cả trong và ngoài nước nổi tiếng, có mức giá chỉ từ 50.000 - 100.000 đồng. 

Những cửa hàng thời trang ở khu vực này có cách trình bày thoáng và sang trọng, nhờ sự kết hợp giữa ánh sáng, màu sắc và sản phẩm theo kiểu Nhật. Sản phẩm khuyến mại đều được treo tại những vị trí nổi bật, dễ cuốn hút người mua.


Ở tầng 2, có một khu dành riêng cho trẻ em với tên gọi Kids Republic, cung cấp đủ loại sản phẩm dành cho trẻ em, bao gồm cả những thương hiệu đến từ Nhật Bản đang được ưa chuộng như Hello Kitty, Pokemon…, cùng khu trò chơi Molly Fantasy. Gần đó, các ngành hàng điện máy, trang trí nội thất, văn phòng phẩm… giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới, hiện đại nhất; với phần lớn là các thương hiệu đến từ Nhật Bản.

Tại AEON, phần lớn diện tích tại đây là các gian hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đáng chú ý là sự góp mặt của hơn 60 nhà hàng với đầy đủ các món ăn của nhiều nước, tạo nên 1 khu ẩm thực phức hợp đầy màu sắc và đa dạng. Khu vực Japan Zone tập trung các mặt hàng có xuất xứ từ đất nước hoa anh đào, với giá đồng nhất chỉ 40.000 đồng tại cửa hàng đồng giá Daiso, hay không gian ẩm thực mang phục vụ những món ăn quen thuộc tại xứ sở mặt trời mọc.


Sẽ mất khá nhiều thời gian để khách hàng khám phá hết các sản phẩm và dịch vụ tại AEON, bao gồm cả những tiện ích đi kèm, như viện làm tóc mang phong cách Nhật Bản, trung tâm thể dục thể hình (Fitness Gym), khu trò chơi, khu giặt ủi… Điểm đến thú vị này chắc chắn sẽ còn níu chân khách hàng quay lại thêm nhiều lần, để có những trải nghiệm toàn diện và thú vị hơn.

Tư liệu: AEON Bình Dương Canary

Bạn có thể quan tâm