Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm điện thoại mới, sao Việt đổi cả thói quen

Rất nhiều sao Việt đã thay đổi thói quen sang chiều hướng tích cực sau khi sở hữu chiếc điện thoại Galaxy S8 vừa ra mắt.

Với “thánh mưa” Trung Quân, thời gian giải trí trên điện thoại đã tăng lên. Màn hình cong tràn vô cực giúp việc xem phim, đọc tin tức của nam ca sĩ trở nên thú vị hơn. Đây cũng là lý do khiến Trung Quân cảm thán trên trang cá nhân rằng: “Ngày nghỉ lười biếng, chỉ muốn nằm nghịch điện thoại”.

Samsung anh 1
Trung Quân thoải mái nằm tạo dáng trong kỳ nghỉ tại gia.

Lou Hoàng - chàng ca sĩ điển trai đứng sau những ca khúc hấp dẫn của “Em chưa 18” - tỏ ra mê mẩn những tính năng mới của Galaxy S8+. Thay vì sử dụng bảo mật vân tay như trước kia, giờ đây anh chàng chỉ “chuyên sủng” mở khoá bằng mống mắt tân tiến. Ưu điểm của tính năng này là truy cập nhanh chóng, đơn giản và an toàn hơn.

“Thánh nữ Bolero” cũng chăm chỉ xem phim, luyện game trên điện thoại nhiều hơn. Jang Mi tiết lộ chính màn hình cong tràn vô cực với góc nhìn siêu rộng cùng chuẩn hiển thị Mobile HDR Premium trên Galaxy S8 đã khơi dậy những sở thích này. Trải nghiệm mà dòng máy này mang lại cũng sống động không kém khi xem tại rạp.

Samsung anh 2
Jang Mi tận dụng mọi thời gian để giải trí cùng S8.

Không cần đến hàng loạt ứng dụng khác nhau khi selfie, Chà Mi chuyển sang dùng những bộ lọc màu và stickers trên Galaxy S8 để cho ra những bức ảnh độc đáo. Cô thường xuyên khoe với fan những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu sau hậu trường. Người mẫu sinh năm 1994 cũng tiết lộ với thiết bị này, thời gian tới cô sẽ thường xuyên selfie hơn.

Samsung anh 3
Chà Mi chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc ngộ nghĩnh.

Tương tự Chà Mi, anh chàng Erik cũng tích cực selfie hơn hẳn kể từ khi sở hữu dòng S8. Những nâng cấp trên camera trước như độ phân giải 8 MP, tích hợp khả năng lấy nét tự động thông minh khiến việc chụp ảnh đạt đến đẳng cấp hoàn toàn mới. 

Samsung anh 4
Erik tích cực selfie cùng fan.

Không còn quá lo lắng khi bị hoãn chuyến bay là tâm lý của Sơn Đoàn sau khi sở hữu thiết bị mới của Samsung. Đặc quyền sử dụng phòng chờ thương gia đẳng cấp trong chiếc điện thoại đã giúp mỗi chuyến bay của trở nên thoải mái hơn. Sơn Đoàn còn ví von ưu đãi này như “tấm vé hộ thân” để mọi chuyến đi luôn xuôi chèo mát mái.

Samsung anh 5
Ưu đãi phòng chờ hạng thương gia cho chủ nhân Galaxy S8.

Galaxy S8/S8+ trang bị hàng loạt công nghệ mang tính cách mạng như màn hình cong tràn vô cực; bảo mật mống mắt và khuôn mặt; kháng bụi, nước theo chuẩn cao nhất; camera chạm đỉnh chuyên nghiệp...

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm