Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salon tóc Sinh Anh mở rộng 13 cơ sở sau 5 năm phát triển

Với chất lượng sản phẩm, dịch vụ được khẳng định, sau 5 năm phát triển, salon tóc Sinh Anh do nhà tạo mẫu tóc cùng tên sáng lập đã xây dựng chuỗi cửa hàng rộng khắp trên cả nước.

Với những mẫu tóc độc đáo, nhân được sự đánh giá cao từ hội đồng giám khảo và khán giả, nhà TMT Sinh Anh đã trở thành quán quân cuộc thi Việt Nam top HairStylist năm 2012.

Sinh Anh Hair salon anh 1
Nhà TMT Sinh Anh trong chung kết cuộc thi Việt Nam top HairStylist năm 2012.

Trưởng thành từ cuộc thi, Sinh Anh quyết tâm xây dựng sự nghiệp. Sau 5 năm kể từ ngày chiến thắng, cái tên này đã trở nên quen thuộc và khẳng định được vị trí trong giới TMT chuyên nghiệp với 8 hệ thống salon tóc Sinh Anh tại các tỉnh, thành phố lớn trong nước như: Hà Nội, TP.HCM, Bắc Giang, Đà Nẵng, Biên Hòa, Hải Phòng. Sắp tới, Sinh Anh sẽ mở thêm 5 cơ sở mới, nâng tổng số salon lên con số 13 - chứng tỏ sự nghiêm túc trong học tập, lao động và làm việc của nhà TMT này.

Chủ hệ thống salon tóc Sinh Anh cho biết: “Để gây dựng được hệ thống salon tóc Sinh Anh lớn mạnh như hôm nay, tôi đã phải trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn trong suốt 5 năm qua. 5 năm không phải kể từ ngày thành lập salon tóc, mà đó là dấu mốc quan trọng để tôi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp nghiêm túc, trở thành một nhà TMT chuyên nghiệp”.

Với nhiệt huyết tuổi trẻ và niềm say mê với nghề tạo mẫu tóc, Sinh Anh tiếp tục thử thách bản thân trong cuộc thi Việt Nam top HairStylist năm 2013 và giành giải Bạc. Không dừng lại ở đó, Sinh Anh luôn học hỏi và giao lưu với bạn bè quốc tế, cũng như tu nghiệp tại các quốc gia phát triển trong ngành TMT chuyên nghiệp như: Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc… để trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm và nắm bắt xu hướng làm tóc trên thế giới.

Sinh Anh tốt nghiệp xuất sắc khóa học tại trường Tony&GuyAcademy, Singapore - cái nôi đào tạo nên những nhà TMT hàng đầu.

Sinh Anh Hair salon anh 2
Nhà TMT Sinh Anh trong khóa học ở trường Tony&GuyAcademy tại Singapore.

Sinh Anh thường xuyên được mời tạo mẫu tóc cho những show diễn lớn trên toàn quốc và làm giám khảo các cuộc thi thời trang tóc. Nhà TMT trẻ quan niệm: “Không có điều gì có thể níu giữ khách hàng lâu dài bằng việc mang đến những dịch vụ chất lượng, phù hợp và văn minh. Cung cấp dịch vụ thân thiện, thoải mái, giá cả hợp sẽ khiến khách hàng hài lòng và đến salon của mình trong những lần tiếp theo”.

Sở hữu chuỗi cửa hàng tại nhiều địa điểm, nhà TMT Sinh Anh cũng gặp nhiều khó khăn trong vấn đề quản lý nhân sự. Anh luôn coi nhân viên là đồng nghiệp, giảng dạy nhân viên bằng tất cả nhiệt huyết, sự chân thành và lòng yêu nghề để mang đến dịch vụ và mẫu tóc đẹp cho từng khách hàng.

Sinh Anh Hair salon anh 3
Đội ngũ nhân viên của Sinh Anh hair Salon.

Không chỉ được lòng nhiều khách hàng, Sinh Anh Hairsalon còn là thương hiệu được nhiều nghệ sĩ trẻ tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” như: diễn viên Bảo Thanh, người mẫu trẻ Andrea…  

Sinh Anh Hair salon anh 4
Nàng dâu Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng” không ngần ngại livestream khi làm tóc tại Sinh Anh Hair Salon chi nhánh 466 Đê La Thành - Hà Nội.

Sinh Anh Hair salon anh 5
Andrea lựa chọn Sinh Anh Hair salon để tạo mẫu tóc mới.

Hệ thống Sinh Anh Hair salon:

- Cơ sở 1: 466 Đê La Thành - Đống Đa - Hà nội

- Cơ sở 2: 97 Lê Văn Sỹ - quận Phú Nhuận – TP.HCM

- Cơ sở 3: 20 Lý Thường Kiệt - Hồng Bàng - Hải Phòng

- Cơ sở 4: 111C9 Tô Hiệu - Cầu Giấy (đối diện 265 Tô Hiệu)

- Cơ sở 5: 273 Nguyễn Thị Lưu 2 - TP. Bắc Giang

- Cơ sở 6: 953 Trần Hưng Đạo – phường 1 – quận 5 – TP.HCM

- Cơ sở 7: 440 Hoàng Diệu - TP Đà Nẵng

- Cơ sở 8: 192 Phạm Văn Thuận - Khu phố 2 - phường Thống Nhất - TP Biên Hòa (gần ngã 3 máy cưa hoặc đối diện công an tỉnh).

Đăng ký đào tạo nghề tại đây.

Facebook: Sinh Anh Hair Stylist

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm