Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah thất vọng sau trận thua lịch sử của Liverpool

Thất bại trước Napoli với tỷ số 0-2, Liverpool trở thành nhà vô địch Champions Leauge có trận khai màn tệ nhất trong 24 năm.

LIverpool thua Napoli anh 1
Khi trọng tài Felix Byrch thổi hồi còi kết thúc trận đấu cũng là lúc Mohamed Salah không giấu được sự thất vọng. Liverpool của cầu thủ người Ai Cập gục ngã trước Napoli với tỷ số 0-2 trên sân San Paolo.
LIverpool thua Napoli anh 2
Trận thua này biến Liverpool trở thành đội đương kim vô địch Champions League đầu tiên thua trận mở màn mùa giải kế tiếp sau trường hợp của AC Milan tại Champions League 1994/95.
LIverpool thua Napoli anh 3
Salah chơi ấn tượng trên sân San Paolo của Napoli. Cầu thủ người Ai Cập thậm chí vượt qua thủ lĩnh hàng phòng ngự Kalidou Koulibaly của đội chủ nhà không ít lần bằng sự tinh quái.
LIverpool thua Napoli anh 4
Dẫu vậy, Salah không thể ghi bàn dù có cho mình không ít cơ hội ngon ăn. Điều tốt nhất Salah làm được chỉ là cú sút chệch cột ở phút 65.
LIverpool thua Napoli anh 5
Trong khi đó, Napoli thể hiện lối đá ăn ý lẫn tinh quái và mở tỷ số vào phút 82 sau khi Dries Mertens thực hiện thành công quả phạt đền. 
LIverpool thua Napoli anh 6
Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Fernanlo Llorente nhấn chìm nhà vô địch với pha dứt điểm cận thành sau đường chuyền về bất cẩn của Van Dijk.
LIverpool thua Napoli anh 7
Sadio Mane không giấu được sự thất vọng khi chơi trận dưới sức. Cầu thủ người Senegal đang là chân sút số một của Liverpool mùa này với 6 bàn. 
LIverpool thua Napoli anh 8
Đây cũng là trận thua đầu tiên của Liverpool sau 6 trận toàn thắng (5 tại Premier League, 1 tại Siêu cúp châu Âu). Và cũng là trận đấu đầu tiên "The Kop" không ghi được bàn thắng kể từ thất bại 0-3 trước Barca tại bán kết lượt đi Champions League mùa trước.
LIverpool thua Napoli anh 9
Đây cũng là trận thua thứ 3 của HLV Juergen Klopp sau 5 lần chạm trán Carlo Ancelotti. Một trong 2 trận thua trước đó đến vào mùa trước, cũng trên chính sân San Paolo. Trận còn lại đến vào mùa 2013/14 khi Dortmund của Klopp thua 0-3 trước Real được dẫn dắt bởi Ancelotti ở trận tứ kết lượt đi Champions League. 
HLV Ancelotti: 'Liverpool chơi thứ bóng đá tự động hóa' Trước trận gặp Liverpool lúc 2h ngày 18/9 tại bảng E Champions League, chiến lược gia người Italy dành những lời có cánh cho đối thủ đến từ nước Anh.

Liverpool thua Napoli và cái tát vào mặt nhà vô địch

Việc Liverpool thua Napoli 0-2 trong trận ra quân tại Champions League đưa thầy trò Juergen Klopp trở lại mặt đất sau những màn trình diễn thăng hoa tại Premier League.

Nhật Anh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm