Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Salah ghi bàn vẫn không giúp Ai Cập tránh thảm bại

Những nỗ lực của Salah và đồng đội là quá muộn màng khi Ai Cập đã để thủng lưới tới 3 bàn trước đó.

  • HLV Ai Cập: 'Salah đã bình phục, sẽ ra sân trước Nga'

    Trước trận gặp chủ nhà Nga tại bảng A World Cup, HLV Ai Cập - ông Hector Cuper - thông tin về tình trạng của tiền đạo Salah: "Mohamed đã bình phục. Tôi nghĩ cậu ấy đã có thể ra sân từ trận đấu trước gặp Uruguay nhưng chúng tôi vẫn luôn chờ kết quả kiểm tra sức khoẻ cuối cùng trước khi lên danh sách thi đấu. Chúng tôi sẽ có những buổi kiểm tra quan trọng để xem cậu ấy có thể ra sân hay không. Hy vọng cậu ấy có thể, và tôi chắc chắn là Salah có thể thi đấu. Cậu ấy là một phần rất quan trọng của đội.

    World Cup 2018 anh 1

  • Kết cục buồn cho Ai Cập?

    Lịch sử không ủng hộ đội bóng châu Phi khi họ không thể thắng tại World Cup khi đụng độ các đại diện châu Âu. Trong 4 lần gặp các đội bóng châu Âu, Ai cập chỉ có 2 trận hoà, và phải nhận 2 thất bại.

  • Cơ hội lớn cho Nga thay đổi lịch sử?

    Nếu giành thắng lợi trước Ai Cập, tuyển Nga sẽ đứng trước cơ hội cực lớn để lần đầu tiên vượt qua vòng bảng ở 1 kì World Cup. Trong cả 3 lần dự World Cup vào các năm 1994, 2002 và 2014, tuyển Nga luôn chỉ xếp thứ 3 ở vòng bảng.

  • Phong độ ghi bàn ấn tượng của tuyển Nga

    Với 5 bàn thắng ghi được trong trận gặp Saudi Arabia, ĐT Nga đã ghi được nhiều bàn thắng hơn cả 2 lần dự World Cup gần nhất cộng lại (4 bàn). Chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia cũng là trận mở màn World Cup có cách biệt đậm nhất lịch sử kể từ trận Italy thắng Mỹ 7-1 năm 2934.

    World Cup 2018 anh 2

  • Nhìn lại chiến thắng đậm đà của Nga trước Saudi Arabia

    Highlight: Chiến thắng 5 sao của Nga trước Ả Rập Saudi Nga đã có chiến thắng 5-0 với hàng loạt bàn thắng đẹp trong ngày khai mạc. Trận đấu xoá tan nghi ngờ của giới chuyên môn với họ trước giải đấu.
  • Đội hình ra sân chính thức của 2 đội

    Salah sẽ lĩnh xướng hàng công Ai Cập, trong khi hy vọng của Nga dồn cả vào Golovin.

    World Cup 2018 anh 3

  • Các cầu thủ Ai Cập khởi động trước trận

    Salah đã trở lại trong màu áo Ai Cập và sẵn sàng tạo ra ảnh hưởng trong trận đấu với Nga

    World Cup 2018 anh 4
    World Cup 2018 anh 5

  • Cổ động viên Ai Cập kì vọng Salah

    Các cổ động viên Ai Cập đã có mặt trên sân và đang rất đặt niềm tin vào tiền đạo chủ lực Mohamed Salah.

    World Cup 2018 anh 6
    World Cup 2018 anh 7

  • Các cổ động viên Nga cũng đã có mặt trên sân Saint Petesburg

    Các cổ động viên Nga cũng đã có mặt trên sân vận động Saint Petersburg để tiếp lửa cho các cầu thủ con cưng trước Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 8
    World Cup 2018 anh 9

  • Các cầu thủ Nga cũng đã có mặt trên sân và khởi động trước trận

    World Cup 2018 anh 10
    World Cup 2018 anh 11

  • Siêu Salah của Ai Cập

    Theo Opta, Mohamed Salah đã góp mặt vào 58 bàn thắng trong 52 trận trong mùa giải qua trong màu áo Liverpool (44 bàn, 11 kiến tạo). Chỉ có Lionel Messi là góp mặt vào nhiều bàn thắng hơn Salah trong mùa giải qua (63 bàn).

    World Cup 2018 anh 12

  • Trận đấu bắt đầu

    1': Trọng tài chính đã nổi tiếng còi bắt đầu trận đấu. Ai Cập sẽ là đội giao bóng trước, thi đấu với trang phục áo trắng quần đen.

    World Cup 2018 anh 13

  • 2': Tiền đạo Artem Dzyuba nhận được pha chọc khe ở vị trí rất trống trải, nhưng anh đã giật mình và để lỡ cơ hội.

    World Cup 2018 anh 14

  • 6': Cơ hội đầu tiên cho Nga khi lão tướng Ignashevic đánh đầu sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội. Tuy vậy pha bóng đi trúng vị trí thủ thành Ai Cập chọn sẵn.

    World Cup 2018 anh 15

  • 7': Golovin có pha sút xa khá căng nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    World Cup 2018 anh 16

  • 8': Nga với lợi thế sân nhà đang liên tục dồn ép Ai Cập. Bóng nhiều lần được đưa ra 2 biên và tạt vào trong, nhưng các quả tạt vẫn chưa chính xác.

    World Cup 2018 anh 17

  • 16': Những cơ hội đầu tiên đã đến với Ai Cập. Tiền vệ Trezeguet đi bóng bên cánh trái trước khi ngoặt vào trong và tung ra cú dứt điểm đi chệch cột đáng tiếc.

    World Cup 2018 anh 18


  • 19': Sau pha dàn xếp đá phạt ở trung lộ, tiền vệ Cheryshev tung cú sút xa cực mạnh, đáng tiếc khi bóng đi vọt xà.

    World Cup 2018 anh 19

  • 26': Lại thêm một quả tạt nữa của Nga vào vòng cấm địa Ai Cập cho tiền đạo Dzyuba. Phải mất 2 nhịp, thủ thành Elshenawy mới kiểm soát được tình hình.

    World Cup 2018 anh 20

  • 30': Ba mươi phút đầu tiên của trận đấu giữa Nga và Ai Cập đã trôi qua. Chủ nhà Nga cầm nhiều bóng hơn, liên tiếp tung ra những quả tạt nhưng vẫn chưa hiệu quả. Trong khi đó mũi nhọn Salah của Ai Cập vẫn chưa có nhiều bóng để thể hiện khả năng.

    World Cup 2018 anh 21

  • 34': Salah thoát xuống rất nhanh, nhận đường chuyền từ cánh phải của đồng đội ở vị trí rất gần khung thành Nga. Tuy vậy hậu vệ Zhirkov đã có mặt kịp thời để phá bóng ngay trước mũi giày Salah.

  • 39': Ai Cập thực hiện pha phản công nhanh, tuy nhiên trong pha bật cao đánh đầu, tiền đạo Marwan đã phạm lỗi với hậu vệ Nga. Pha đánh đầu của anh cũng không đánh bại được thủ môn Akinfeev.

    World Cup 2018 anh 22

  • 42': Salah nhận bóng trong vòng cấm địa Nga. Anh có tình huống xoay xở cực khéo trước khi tung cú cứa lòng đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc. Đây là cơ hội tốt nhất của Ai Cập từ đầu trận.

    World Cup 2018 anh 23
    World Cup 2018 anh 24

  • Hiệp 1 khép lại

    45': Hiệp 1 kết thúc mà không có một phút bù giờ. Nga dù chơi lấn lướt nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 25

  • Thống kê sau hiệp 1

    World Cup 2018 anh 26

     

     


  • Trận đấu tiếp diễn

    46': Trọng tài nổi tiếng còi bắt đầu hiệp 2.

     

  • Cầu thủ Ai Cập phản lưới, mở tỷ số cho Nga

    VÀO!!! Phút 47 trong một nỗ lực phá bóng, đội trưởng Fathi đã lóng ngóng đưa bóng thẳng về lưới nhà. Tình huống xuất phát từ một pha dứt điểm không mấy khó khăn của tiền vệ Nga.

    World Cup 2018 anh 27
    World Cup 2018 anh 28


  • 56': Được đồng đội làm tường, Salah có cơ hội dứt điểm ở vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm Nga. Tuy vậy một phút chần chừ của anh là đủ để hậu vệ Nga kịp be góc sút.

  • 58': Nga có pha phối hợp rất nhịp nhàng trước khi đẩy bóng xuống cánh trái. Một quả tạt rất đẹp hướng về phía Dzyuba nhưng anh đã không đủ sức bật để đánh bại hậu vệ Ai Cập.

  • Cheryshev nâng tỷ số

    VÀO!!! Phút 59, Nga có pha phối hơp rất hay bên cánh phải. Bóng được đưa xuống sát đường biên ngang trước khi căng vào vòng cấm địa cho Cheryshev dứt điểm tung lưới Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 29
    World Cup 2018 anh 30


  • Nga liên tiếp ghi bàn

    VÀO!!! Phút 62, Dzyuba nhận pha treo bóng của đồng đội, xử lý tinh tế loại bỏ 2 hậu vệ Ai Cập trước khi dứt điểm tinh tế tung lưới khung thành Elshenawy.

    World Cup 2018 anh 31
    World Cup 2018 anh 32

  • 67': Nhận đường chuyền của Salah, tiền vệ Trezeguet dứt điểm ở vị trí thoải mái ngay chính giữa khung thành. Tuy vậy cú sửa lòng của anh đã đi chệch cột rất đáng tiếc.

  • 70': Tiếp tục là một cú sút xa của tiền vệ Ai Cập, nhưng bóng đi thiếu chính xác.

  • 72':Salah bị phạm lỗi ở khu vực ranh giới vòng cấm địa. Trọng tài chính cho rằng đó chỉ là pha đá phạt, nhưng sau khi tham khảo VAR, ông quyết định cho Ai Cập hưởng penalty.

    World Cup 2018 anh 33

  • 73': Trên chấm phạt đền, Salah không mắc phải sai lầm nào để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 34
    World Cup 2018 anh 35


  • 82': Sau bàn rút ngắn tỷ số, Ai Cập đang dồn lên. Tuy vậy những miếng đánh biên của họ không hiệu quả và còn phải nhận những pha phản công của Nga.

    World Cup 2018 anh 36

  • 88': Đón tình huống bóng nảy ra trước vòng cấm địa Nga, Salah rất nhanh tung cú dứt điểm. Tuy vậy bóng ăn nhiều ra má ngoài và đi thiếu chính xác.

  • 90': Hậu vệ Warda nhận bóng bên cánh phải, trước khi ngoặt vào trong túng cú sút bằng chân trái về phía khung thành tuyển Nga. Cú sút của anh quá nhẹ và đi thiếu chính xác.

  • Trận đấu kết thúc

    94': Trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chiến thắng này giúp Nga tiến rất gần vòng knock-out, trong khi Ai Cập gần như phải nói lời chia tay với World Cup.

    World Cup 2018 anh 37

Highlights Nga 3-1 Ai Cập: Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn nhận thảm bại Ba bàn thắng của các cầu thủ Nga khiến pha lập công của Salah trên chấm phạt đền trở nên không còn nhiều ý nghĩa.

Bước vào trận đấu gặp chủ nhà Nga, Ai Cập hừng hực khí thế khi có sự trở lại của Salah. Trong khi đó, Nga với thắng lợi đậm đà trước Saudi Arabia rất tự tin để đánh bại thêm một đại diện nữa của bảng đấu.

Sự tự tin của Nga được thể hiện ngay từ những phút đầu. Nga chơi quyết liệt, cầm nhiều bóng và liên tiếp dồn ép Ai Cập. Bóng qua chân những Golovin, Cheryshev và luân chuyển xuống 2 biên trước khi được tạt vào trong cho Dzyuba đánh đầu.

World Cup 2018 anh 38
Dzyuba gây ra nhiều khó khăn cho hậu vệ Ai Cập.

Tuy vậy, những hậu vệ của Ai Cập dù khá vất vả vẫn có thể hoá giải những quả tạt của tiền vệ Nga. Không chỉ vậy, Ai Cập còn  có vài cơ hội phản công nguy hiểm. Nếu chính xác hơn, Trezeguet hay đặc biệt là Salah đã có thể mở tỷ số. Sau những phút đầu bị lấn lướt, Ai Cập dần lấy lại quyền kiểm soát bóng và tạo ra thế trận giằng co rất hấp dẫn.

Hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số hoà. Nhưng khi hiệp 2 vừa bắt đầu được vài phút thì bước ngoặt đã đến. Phút 47, tiền vệ Nga có pha dứt điểm ngoài vòng cấm không quá nguy hiểm. Tuy vậy hậu vệ Ai Cập là Fathi đã lóng ngóng phá bóng thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của đồng đội.

World Cup 2018 anh 39
Tình huống phản lưới nhà của Fathi - bước ngoặt của trận đấu.

Bàn phản lưới nhà của Fathi như đánh gục ý chí chiến đấu của cầu thủ Ai Cập. Đến phút 59, họ để các tiền vệ Nga phối hợp đơn giản bên cánh phải trước khi căng vào vòng cấm cho Cheryshev ở vị trí rất trống trải. Không mắc sai lầm nào, tiền vệ thuộc biên chế Villareal dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho Nga.

Cũng chỉ 3 phút sau đó, Nga lại có thêm bàn thắng. Tiền đạo Dzyuba đỡ bóng khéo léo bằng ngực, trước khi xử lý khéo léo loại bỏ 2 hậu vệ Ai Cập. Khi chỉ còn thủ môn ở phía trước, Dzyuba đã dễ dàng sút tung lưới Ai Cập nâng tỷ số lên 3-0.

Đến lúc này, những hy vọng của Ai Cập gần như đã hết. Họ dồn lên tấn công trong vô vọng, nhưng những pha bóng thiếu sự sắc bén và thậm chí còn phải nhận nhiều pha phản công. Tuy vậy những nỗ lực của họ vẫn được đền đáp khi Salah bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 73. Trên chấm phạt đền, chính Salah đã dứt điểm hiểm hóc rút ngắn tỷ số cho Ai Cập.

World Cup 2018 anh 40
Pha lập công của Salah trên chấm phạt đền.

Đó cũng chính là tất cả những gì đội bóng châu Phi làm được. Phút 94, trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu với thắng lợi đậm đà 3-1 cho chủ nhà Nga. Dù Nga chưa chắc chắn đi tiếp nhưng chiến thắng này giúp họ đặt 1 chân vào vòng 16 đội. Trong khi đó, Ai Cập với 2 trận thua gần như sẽ phải nói lời chia tay với World Cup sau vòng bảng.

  • HLV Ai Cập: 'Salah đã bình phục, sẽ ra sân trước Nga'

    Trước trận gặp chủ nhà Nga tại bảng A World Cup, HLV Ai Cập - ông Hector Cuper - thông tin về tình trạng của tiền đạo Salah: "Mohamed đã bình phục. Tôi nghĩ cậu ấy đã có thể ra sân từ trận đấu trước gặp Uruguay nhưng chúng tôi vẫn luôn chờ kết quả kiểm tra sức khoẻ cuối cùng trước khi lên danh sách thi đấu. Chúng tôi sẽ có những buổi kiểm tra quan trọng để xem cậu ấy có thể ra sân hay không. Hy vọng cậu ấy có thể, và tôi chắc chắn là Salah có thể thi đấu. Cậu ấy là một phần rất quan trọng của đội.

    World Cup 2018 anh 41

  • Kết cục buồn cho Ai Cập?

    Lịch sử không ủng hộ đội bóng châu Phi khi họ không thể thắng tại World Cup khi đụng độ các đại diện châu Âu. Trong 4 lần gặp các đội bóng châu Âu, Ai cập chỉ có 2 trận hoà, và phải nhận 2 thất bại.

  • Cơ hội lớn cho Nga thay đổi lịch sử?

    Nếu giành thắng lợi trước Ai Cập, tuyển Nga sẽ đứng trước cơ hội cực lớn để lần đầu tiên vượt qua vòng bảng ở 1 kì World Cup. Trong cả 3 lần dự World Cup vào các năm 1994, 2002 và 2014, tuyển Nga luôn chỉ xếp thứ 3 ở vòng bảng.

  • Phong độ ghi bàn ấn tượng của tuyển Nga

    Với 5 bàn thắng ghi được trong trận gặp Saudi Arabia, ĐT Nga đã ghi được nhiều bàn thắng hơn cả 2 lần dự World Cup gần nhất cộng lại (4 bàn). Chiến thắng 5-0 trước Saudi Arabia cũng là trận mở màn World Cup có cách biệt đậm nhất lịch sử kể từ trận Italy thắng Mỹ 7-1 năm 2934.

    World Cup 2018 anh 42

  • Nhìn lại chiến thắng đậm đà của Nga trước Saudi Arabia

    Highlight: Chiến thắng 5 sao của Nga trước Ả Rập Saudi Nga đã có chiến thắng 5-0 với hàng loạt bàn thắng đẹp trong ngày khai mạc. Trận đấu xoá tan nghi ngờ của giới chuyên môn với họ trước giải đấu.
  • Đội hình ra sân chính thức của 2 đội

    Salah sẽ lĩnh xướng hàng công Ai Cập, trong khi hy vọng của Nga dồn cả vào Golovin.

    World Cup 2018 anh 43

  • Các cầu thủ Ai Cập khởi động trước trận

    Salah đã trở lại trong màu áo Ai Cập và sẵn sàng tạo ra ảnh hưởng trong trận đấu với Nga

    World Cup 2018 anh 44
    World Cup 2018 anh 45

  • Cổ động viên Ai Cập kì vọng Salah

    Các cổ động viên Ai Cập đã có mặt trên sân và đang rất đặt niềm tin vào tiền đạo chủ lực Mohamed Salah.

    World Cup 2018 anh 46
    World Cup 2018 anh 47

  • Các cổ động viên Nga cũng đã có mặt trên sân Saint Petesburg

    Các cổ động viên Nga cũng đã có mặt trên sân vận động Saint Petersburg để tiếp lửa cho các cầu thủ con cưng trước Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 48
    World Cup 2018 anh 49

  • Các cầu thủ Nga cũng đã có mặt trên sân và khởi động trước trận

    World Cup 2018 anh 50
    World Cup 2018 anh 51

  • Siêu Salah của Ai Cập

    Theo Opta, Mohamed Salah đã góp mặt vào 58 bàn thắng trong 52 trận trong mùa giải qua trong màu áo Liverpool (44 bàn, 11 kiến tạo). Chỉ có Lionel Messi là góp mặt vào nhiều bàn thắng hơn Salah trong mùa giải qua (63 bàn).

    World Cup 2018 anh 52

  • Trận đấu bắt đầu

    1': Trọng tài chính đã nổi tiếng còi bắt đầu trận đấu. Ai Cập sẽ là đội giao bóng trước, thi đấu với trang phục áo trắng quần đen.

    World Cup 2018 anh 53

  • 2': Tiền đạo Artem Dzyuba nhận được pha chọc khe ở vị trí rất trống trải, nhưng anh đã giật mình và để lỡ cơ hội.

    World Cup 2018 anh 54

  • 6': Cơ hội đầu tiên cho Nga khi lão tướng Ignashevic đánh đầu sau quả tạt bên cánh trái của đồng đội. Tuy vậy pha bóng đi trúng vị trí thủ thành Ai Cập chọn sẵn.

    World Cup 2018 anh 55

  • 7': Golovin có pha sút xa khá căng nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    World Cup 2018 anh 56

  • 8': Nga với lợi thế sân nhà đang liên tục dồn ép Ai Cập. Bóng nhiều lần được đưa ra 2 biên và tạt vào trong, nhưng các quả tạt vẫn chưa chính xác.

    World Cup 2018 anh 57

  • 16': Những cơ hội đầu tiên đã đến với Ai Cập. Tiền vệ Trezeguet đi bóng bên cánh trái trước khi ngoặt vào trong và tung ra cú dứt điểm đi chệch cột đáng tiếc.

    World Cup 2018 anh 58


  • 19': Sau pha dàn xếp đá phạt ở trung lộ, tiền vệ Cheryshev tung cú sút xa cực mạnh, đáng tiếc khi bóng đi vọt xà.

    World Cup 2018 anh 59

  • 26': Lại thêm một quả tạt nữa của Nga vào vòng cấm địa Ai Cập cho tiền đạo Dzyuba. Phải mất 2 nhịp, thủ thành Elshenawy mới kiểm soát được tình hình.

    World Cup 2018 anh 60

  • 30': Ba mươi phút đầu tiên của trận đấu giữa Nga và Ai Cập đã trôi qua. Chủ nhà Nga cầm nhiều bóng hơn, liên tiếp tung ra những quả tạt nhưng vẫn chưa hiệu quả. Trong khi đó mũi nhọn Salah của Ai Cập vẫn chưa có nhiều bóng để thể hiện khả năng.

    World Cup 2018 anh 61

  • 34': Salah thoát xuống rất nhanh, nhận đường chuyền từ cánh phải của đồng đội ở vị trí rất gần khung thành Nga. Tuy vậy hậu vệ Zhirkov đã có mặt kịp thời để phá bóng ngay trước mũi giày Salah.

  • 39': Ai Cập thực hiện pha phản công nhanh, tuy nhiên trong pha bật cao đánh đầu, tiền đạo Marwan đã phạm lỗi với hậu vệ Nga. Pha đánh đầu của anh cũng không đánh bại được thủ môn Akinfeev.

    World Cup 2018 anh 62

  • 42': Salah nhận bóng trong vòng cấm địa Nga. Anh có tình huống xoay xở cực khéo trước khi tung cú cứa lòng đi chệch cột dọc khung thành trong gang tấc. Đây là cơ hội tốt nhất của Ai Cập từ đầu trận.

    World Cup 2018 anh 63
    World Cup 2018 anh 64

  • Hiệp 1 khép lại

    45': Hiệp 1 kết thúc mà không có một phút bù giờ. Nga dù chơi lấn lướt nhưng vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 65

  • Thống kê sau hiệp 1

    World Cup 2018 anh 66

     

     


  • Trận đấu tiếp diễn

    46': Trọng tài nổi tiếng còi bắt đầu hiệp 2.

     

  • Cầu thủ Ai Cập phản lưới, mở tỷ số cho Nga

    VÀO!!! Phút 47 trong một nỗ lực phá bóng, đội trưởng Fathi đã lóng ngóng đưa bóng thẳng về lưới nhà. Tình huống xuất phát từ một pha dứt điểm không mấy khó khăn của tiền vệ Nga.

    World Cup 2018 anh 67
    World Cup 2018 anh 68


  • 56': Được đồng đội làm tường, Salah có cơ hội dứt điểm ở vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm Nga. Tuy vậy một phút chần chừ của anh là đủ để hậu vệ Nga kịp be góc sút.

  • 58': Nga có pha phối hợp rất nhịp nhàng trước khi đẩy bóng xuống cánh trái. Một quả tạt rất đẹp hướng về phía Dzyuba nhưng anh đã không đủ sức bật để đánh bại hậu vệ Ai Cập.

  • Cheryshev nâng tỷ số

    VÀO!!! Phút 59, Nga có pha phối hơp rất hay bên cánh phải. Bóng được đưa xuống sát đường biên ngang trước khi căng vào vòng cấm địa cho Cheryshev dứt điểm tung lưới Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 69
    World Cup 2018 anh 70


  • Nga liên tiếp ghi bàn

    VÀO!!! Phút 62, Dzyuba nhận pha treo bóng của đồng đội, xử lý tinh tế loại bỏ 2 hậu vệ Ai Cập trước khi dứt điểm tinh tế tung lưới khung thành Elshenawy.

    World Cup 2018 anh 71
    World Cup 2018 anh 72

  • 67': Nhận đường chuyền của Salah, tiền vệ Trezeguet dứt điểm ở vị trí thoải mái ngay chính giữa khung thành. Tuy vậy cú sửa lòng của anh đã đi chệch cột rất đáng tiếc.

  • 70': Tiếp tục là một cú sút xa của tiền vệ Ai Cập, nhưng bóng đi thiếu chính xác.

  • 72':Salah bị phạm lỗi ở khu vực ranh giới vòng cấm địa. Trọng tài chính cho rằng đó chỉ là pha đá phạt, nhưng sau khi tham khảo VAR, ông quyết định cho Ai Cập hưởng penalty.

    World Cup 2018 anh 73

  • 73': Trên chấm phạt đền, Salah không mắc phải sai lầm nào để ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Ai Cập.

    World Cup 2018 anh 74
    World Cup 2018 anh 75


  • 82': Sau bàn rút ngắn tỷ số, Ai Cập đang dồn lên. Tuy vậy những miếng đánh biên của họ không hiệu quả và còn phải nhận những pha phản công của Nga.

    World Cup 2018 anh 76

  • 88': Đón tình huống bóng nảy ra trước vòng cấm địa Nga, Salah rất nhanh tung cú dứt điểm. Tuy vậy bóng ăn nhiều ra má ngoài và đi thiếu chính xác.

  • 90': Hậu vệ Warda nhận bóng bên cánh phải, trước khi ngoặt vào trong túng cú sút bằng chân trái về phía khung thành tuyển Nga. Cú sút của anh quá nhẹ và đi thiếu chính xác.

  • Trận đấu kết thúc

    94': Trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Chiến thắng này giúp Nga tiến rất gần vòng knock-out, trong khi Ai Cập gần như phải nói lời chia tay với World Cup.

    World Cup 2018 anh 77

Highlights Nga 3-1 Ai Cập: Salah ghi bàn, Ai Cập vẫn nhận thảm bại Ba bàn thắng của các cầu thủ Nga khiến pha lập công của Salah trên chấm phạt đền trở nên không còn nhiều ý nghĩa.
Highlight 3D: Nga 99% vào vòng 1/16 sau chiến thắng Ai Cập Với 2 chiến thắng liên tiếp Nga gần như chắc chắn sẽ đặt 1 chân vào vòng 16 đội. Trong khi, Ai Cập với 2 trận thua nhiều khả năng phải chia tay World Cup sau vòng bảng.
3 bàn thắng liên tiếp của Nga dưới góc nhìn 3D Ngay sau bàn phản lưới nhà của Ai Cập, các tiền vệ Nga đã nhanh chóng ghi thêm 2 bàn trước khi Salah có quả 11m.
Bàn thắng của Salah vào lưới Nga dưới góc nhìn 3D Thực hiện thành công cú sút trên chấm phạt đền, Salah giúp Ai Cập rút ngắn tỷ số xuống 1-3 và mang về bàn thắng đầu tiên ở mùa World Cup năm nay.
Trận đấu hôm nay: Nga trở lại chờ Ai Cập của Salah Đêm nay 2 trận cuối cùng của lượt trận đầu sẽ diễn ra. Cuối ngày, Nga sẽ trở lại sau khi chiến thắng 5-0 trong trận khai mạc và đối đầu với Ai Cập thiếu vắng Salah.
Đại sứ Nga: Sẽ mang đội trẻ đến đá với U23 Việt Nam Đại sứ Nga tại Việt Nam Konstantin V. Vnukov cho biết sẽ thúc đẩy việc mang đội trẻ Nga đến Việt Nam và U23 Việt Nam sang Nga trong năm 2019.
HLV Ai Cập nói về khả năng ra sân của Mohamed Salah Khả năng ra sân tại World Cup 2018 của Mohamed Salah vẫn còn bỏ ngỏ. Nhất là khi anh phải ngồi ngoài trong trận thua của Ai Cập trước Uruguay.
Người hâm mộ tuyển Nga phát cuồng sau chiến thắng trước Ả Rập Saudi Người Nga vui mừng sau chiến thắng 5-0 của đội chủ nhà trước Ả Rập Saudi và hy vọng những chiến thắng tiếp theo tại mùa giải.
Highlight Ai Cập - Uruguay: Bàn thắng phút 89 Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội nhưng cuối cùng Uruguay có bàn thắng phút cuối trận tìm kiếm một vé vào vòng 2. Salah trận này vắng mặt.
Pha vẩy bóng ghi bàn đẹp mắt của đội Nga dưới đồ họa 3D Dù chỉ vào sân từ hàng ghế dự bị, Cheryshev đã kịp có siêu phẩm với cú vuốt bóng đẳng cấp bằng chân trái nâng tỷ số lên 4-0 cho chủ nhà Nga trước Arab Saudi.

Highlight 3D: Bàn thắng phút 89 giúp Uruguay thoát khỏi trận hòa José Giménez tung cú đánh đầu từ giữa vòng cấm đến góc trên cùng bên phải ghi bàn thắng phút 89, ấn định tỷ số chung cuộc 1-0 trước Ai Cập.
Mo Salah tự tin làm nên bất ngờ tại World Cup Trong buổi tập mới đây, ngôi sao số một của đội tuyển Ai Cập cho biết chấn thương tiến triển tốt và không giấu hi vọng cùng đồng đội tạo nên bất ngờ tại World Cup sắp tới.

Cú sút phạt đẹp mắt của đội Nga dưới góc nhìn 3D Ở phút bù giờ thứ 3, Aleksandr Golovin đã có pha sút phạt mẫu mực mang về chiến thắng 5 sao cho đội chủ nhà Nga ở trận mở màn.

Kiệt Trần

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm