Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Salah đưa sự ích kỷ đến cấp độ khác'

Sau chiến thắng của Liverpool trước Brighton rạng sáng 9/7 (giờ Hà Nội), Mohamed Salah bị Graeme Souness chỉ trích dù lập cú đúp bàn thắng.

"Salah thể hiện sự ích kỷ ngay từ phút đầu tiên. Danh hiệu vua phá lưới có lẽ quan trọng với Salah. Bạn có thể thấy cách Salah phản ứng, khi không được đồng đội chuyền bóng. Salah sút trong mọi tình huống, và đồng đội sẽ không hài lòng với cậu ấy 2 hoặc 3 lần", Mirror dẫn lời Souness.

Liverpool anh 1

Salah còn cơ hội giành vua phá lưới mùa này. Ảnh: Getty.

"Salah luôn ích kỷ. Tôi nghĩ Salah trong trận này rất ích kỷ, bởi cậu ấy khao khát danh hiệu vua phá lưới. Những cầu thủ hàng đầu đều ích kỷ, nhưng Salah đưa điều này đến cấp độ khác. Tôi nghĩ Mane từng tức giận trong những lần không được Salah chuyền bóng. Các cầu thủ hàng đầu luôn ích kỷ, nhưng Salah là câu chuyện khác", cựu sao từng khoác áo 247 trận cho Liverpool nói tiếp.

Với cú đúp vào lưới Brigton, Salah hiện có 19 bàn ở Premier League mùa này. Ngôi sao người Ai Cập kém Aubameyang (một bàn) và Jamie Vardy (3 bàn). Salah vẫn còn 4 trận đấu để vượt mặt các đồng nghiệp.

Năm ngoái, Salah giành vua phá lưới Premier League, nhưng chia sẻ với Aubameyang và Sadio Mane vì có cùng thành tích 22 bàn. Mùa giải 2017/18, Salah giành danh hiệu vua phá lưới với thành tích 32 bàn.

Vài tháng trước, truyền thông Anh đưa tin Salah và Mane xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân đến từ việc Salah chơi ích kỷ, không chịu chuyền bóng cho Mane khi đồng đội đứng ở vị trí thuận lợi hơn.

Tiền vệ Samir Narsi từng gọi Salah là cầu thủ chỉ chú trọng đến thống kê. "Tôi không nói Salah ích kỷ, nhưng anh ấy chỉ biết nghĩ đến những bàn thắng và thống kê", tiền vệ người Pháp nói với Al Kass.

Liverpool anh 2

Salah, Mane tập luyện trước nghi vấn ghét nhau Hôm 10/3, thông tin Mohamed Salah và Sadio Mane ghét nhau rộ lên ngay trước trận Liverpool gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

Liverpool làm điều chưa từng có sau trận thắng Brighton 3-1

Thầy trò HLV Klopp cán mốc 30 trận thắng sau 34 lần ra sân tại Premier League mùa này khi hạ Brighton 3-1 vào rạng sáng 9/7 (giờ Hà Nội).

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm