Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Salah đang không hạnh phúc ở Liverpool'

Mohamed Aboutrika, đồng đội cũ của Salah ở tuyển Ai Cập, khẳng định tiền đạo Liverpool đang cảm thấy bị đối xử bất công và có thể rời sân Anfield trong tương lai gần.

Aboutrika tiết lộ với beIN Sports: "Tôi đã gọi cho Salah để hỏi về tình hình của cậu ấy ở Liverpool. Salah rất buồn. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến màn trình diễn của cậu ấy trên sân".

"Tôi biết Salah đang không hạnh phúc ở Liverpool. Salah nói với tôi về những lý do khiến cậu ấy cảm thấy như vậy. Song, hầu hết là những bí mật mà tôi không thể tiết lộ cho công chúng. Một trong những lý do mà Salah tiết lộ đó là việc cậu ấy không được trao băng đội trưởng ở trận đấu với Midtjylland", anh nói thêm.

Salah noi loan anh 1

Salah cảm thấy bị đối xử bất công ở Liverpool. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với AS, tiền đạo người Ai Cập công khai tuyên bố cảm thấy thất vọng vì quyết định trao băng đội trưởng của HLV Juergen Klopp. Với kinh nghiệm và đóng góp ở những mùa giải vừa qua, Salah kỳ vọng sẽ được trao băng thủ quân, nhưng chiến lược gia người Đức lại ưu tiên cầu thủ 22 tuổi Trent Alexander-Arnold.

"Nếu Salah là cầu thủ của Real Madrid hoặc Barca và chơi với đẳng cấp như ở Liverpool, cậu ấy sẽ giành Quả bóng Vàng. Việc một tờ báo Tây Ban Nha hỏi Salah về khả năng cậu ấy chuyển đến Real và Barca là điều bình thường", Aboutrika cho biết.

Đồng đội cũ của Salah khẳng định: "Theo tôi, Liverpool đang cân nhắc việc bán Salah vì mục đích kinh tế. Tôi không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến quyết định của Salah. Cậu ấy là bạn, đồng thời cũng như một người em trai của tôi. Salah đủ thông minh để biết điều gì là tốt nhất cho mình".

Trong trận đấu với Crystal Palace hôm 19/12 (giờ Hà Nội), tiền đạo người Ai Cập ngồi dự bị và chỉ vào sân ở phút 57. Tuy nhiên, anh vẫn đóng góp 1 cú đúp và 1 pha kiến tạo, giúp Liverpool giành chiến thắng 7-0 để xây chắc ngôi đầu. Ở mùa giải năm nay, HLV Klopp phải đối mặt với bão chấn thương nhưng vẫn xoay xở để có kết quả tốt tại Premier League lẫn Champions League.

Salah noi loan anh 2

Salah, Mane tập luyện trước nghi vấn ghét nhau Hôm 10/3, thông tin Mohamed Salah và Sadio Mane ghét nhau rộ lên ngay trước trận Liverpool gặp Atletico Madrid ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League.

Đẳng cấp Liverpool vượt qua nỗi ấm ức của Salah

Liverpool chứng tỏ cho Mohamed Salah thấy giá trị quan trọng nhất tại sân Anfield là tập thể sau trận thắng 7-0 trước Crystal Palace.

10 cầu thủ có thu nhập cao nhất trong năm 2020

Theo Forbes, Lionel Messi vẫn là cầu thủ dẫn đầu về thu nhập hàng năm, nhiều hơn Cristiano Ronaldo, Neymar và bỏ xa Kylian Mbappe, Mohamed Salah.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm