Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saint Laurent tung ưu đãi hấp dẫn cho giới trẻ Sài thành

Không khí thời trang tại Sài thành đang nóng lên từng ngày khi nhà mốt Paris lừng danh Saint Laurent mở đợt ưu đãi đến hơn 50% chỉ trong 4 ngày tại khách sạn Pullman Saigon Centre.

Với nhiều tín đồ thời trang châu Á, Saint Laurent chính là Paris. Yves Saint Laurent cùng thương hiệu mang tên ông gắn liền với hình ảnh những chàng trai, cô gái Pháp quyến rũ và thanh lịch, dạo bước tả ngạn sông Seine. Những bộ trang phục may sẵn và phụ kiện thời thượng cộp mác YSL luôn dẫn đầu làn sóng khai phóng cá tính nổi loạn và vẻ đẹp gợi cảm trong hơn nửa thế kỷ qua.

Áo blazer với cầu vai cứng cáp đậm chất dominatrix, hay chiếc sơmi “size 0” đen tuyền đã trở thành biểu tượng kinh điển trong những cuốn “thánh kinh” thời trang. Những đôi giày cao gót, túi xách da, kính mát và trang sức đã “tháp tùng” Rosé (BlackPink), Hailey Bieber cùng hàng loạt thần tượng âm nhạc, minh tinh màn bạc hay nhân vật tầm cỡ của giới thượng lưu.

Khuyen mai Saint Laurent anh 3

Rosé khoe vẻ quyến rũ trong trang phục của Saint Laurent trên trang bìa tạp chí GQ Korea. Ảnh: GQ Korea.

Việc hàng triệu cô gái và chàng trai trên thế giới khao khát sở hữu logo monogram gồm 3 chữ cái lồng ghép dù chỉ trên một chiếc ví da nhỏ nhắn là minh chứng cho sức hút của thương hiệu thành lập từ 1961.

Cách tốt nhất để sở hữu những item đến từ thương hiệu Pháp này là tới hệ thống cửa hàng chính hãng. Với những nhà mốt được ưa chuộng như Saint Laurent, không đơn giản để tìm kiếm sản phẩm có mức giá “mềm” kèm ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, các tín đồ thời trang tại Việt Nam không ít lần phải cạnh tranh cùng khách hàng toàn cầu trên những website nước ngoài, hoặc tìm đến dịch vụ trung gian với lựa chọn tương đối ít ỏi.

Vì vậy, khi đại diện phân phối thương hiệu tại Việt Nam thông báo về ưu đãi “chớp nhoáng" với mức giá giảm đến hơn 50%, giới mộ điệu Saint Laurent trong nước lập tức “đứng ngồi không yên”. Sự kiện sale hấp dẫn này chỉ kéo dài từ 11/5 đến 14/5 (trong khung 9h-19h) tại khách sạn Pullman Saigon Centre, (quận 1, TP.HCM).

Đặc biệt, khi mua 2 sản phẩm, khách hàng được giảm thêm 5%. Mức giảm này tăng lên 10% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên, áp dụng cho hoá đơn có sản phẩm thời trang nam/nữ. Các tín đồ thời trang được khuyến khích đến sự kiện sớm nhất có thể để nhanh chóng sở hữu sản phẩm ưng ý. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Khuyen mai Saint Laurent anh 6

Tại Việt Nam, thương hiệu Saint Laurent được phân phối chính hãng bởi Công ty cổ phần Quốc tế Tam Sơn.

Fanpage: www.facebook.com/TamsonFashion

Website: www.tamsonvn.com

Đắc An

Bạn có thể quan tâm