Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Social Space - điểm đến thú vị với không gian đa chiều

Saigon Social Space giúp bạn thưởng thức, trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống trong không gian yên tĩnh của khu vườn Pendula Garden huyền bí, cùng thảm thực vật xanh tươi.

Với không gian sân vườn sang trọng lên đến 15.000 m2 cùng hệ thống ẩm thực đa dạng và hấp dẫn, Saigon Social Space là điểm đến giúp mọi người có thể giao lưu, gặp gỡ, tổ chức tiệc tùng, sự kiện với bạn bè, gia đình và các đối tác kinh doanh.

Saigon Social Space anh 1
Hệ thống ẩm thực đa dạng là điểm cộng của Saigon Social Space.

Saigon Social Space hứa hẹn trở thành nơi lý tưởng đẻ tận hưởng giây phút thư giãn, cũng như mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng mỗi lần ghé thăm.

“Ốc đảo xanh”

Nằm trong khu vườn Pendula Garden huyền bí với đa dạng cây xanh, hoa và thảm thực vật, Saigon Social Space tựa như một ốc đảo xinh xắn ở khu đông quận 2, TP.HCM. Saigon Social Space nằm ngay gần bán đảo Kim Cương, được ôm trọn bởi một nhánh sông Sài Gòn với rừng dừa nước bạt ngàn. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để đến đây bằng đường bộ hoặc đường sông.

Saigon Social Space sở hữu lối thiết kế không gian mở với nhiều khu vực riêng: hồ Bán Nguyệt ngay tại vị trí trung tâm, hồ bơi lớn và hồ bơi trẻ em sang trọng, nhà chơi trẻ em, ball room hội họp… mang lại nhiều tiện ích, không gian và cảm giác thoải mái cho du khách. 

Ẩm thực quốc tế đa hương vị

Thực đơn của Saigon Social Space được chuẩn bị bởi đầu bếp nổi tiếng Blair Mathieson. Gian bếp luôn ấm nồng sự say mê, tỉ mỉ trong từng món ăn và kết hợp tinh hoa của các nền ẩm thực khác nhau như: châu Âu, Địa Trung Hải, Việt Nam và các nước láng giềng đã tạo nên sức hút cho những món ăn nơi đây.

Saigon Social Space anh 2
Những món ăn kinh điển được làm mới với cách chế biến độc đáo.

Những món ăn đáp ứng vị giác của cộng đồng toàn cầu với điểm nổi bật từ lò nướng Robata, Pizza bằng than củi... hay bánh mì, bánh ngọt luôn được làm mới mỗi ngày.

Tại “ốc đảo xanh” của Sài Gòn, các món ăn được tạo ra với triết lý đơn giản: hạn chế lãng phí tối thiểu và đậm đà hương vị tối đa. Các loại gia vị với sự phối trộn hài hòa hay tương phản sẽ tạo ra những món ăn hiện đại với nhiều cung bậc cảm xúc. Điều này nhằm mang đến những món ăn có hương vị mạnh mẽ và kích thích vị giác.

Lấy tự nhiên làm gốc

Tại Saigon Social Space, yếu tố ngon và lành luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, được kiểm định nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe. Các món ăn sử dụng phương pháp chế biến đơn giản để giữ trọn hương vị tự nhiên thuần túy từ các nền ẩm thực châu Á, Trung Đông và châu Âu.

Saigon Social Space anh 3
Các món ăn sử dụng phương pháp chế biến đơn giản để giữ trọn hương vị tự nhiên của nguyên liệu.

Những món ăn tại đây luôn có sự kết nối với nguồn cung cấp nông sản, thịt, hải sản chất lượng tại các địa phương, đồng thời tận dụng tối đa thành phần của nguyên liệu nhằm tránh sự lãng phí và tác động xấu đến môi trường. 

Thực đơn nổi bật

Nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới từ bữa sáng, một chút nhẹ nhàng, tươi mát cho bữa trưa và bữa tối lãng mạn, ấm cúng, Saigon Social Space giúp thực khách cảm nhận từng ngày trọn vẹn và hứng khởi. Từ món khai vị, món chính đến tráng miệng đều đem đến trải nghiệm vị giác đa sắc với salad, thịt bò dry aging beef, thịt bò nấu chậm, hải sản cùng với các loại nước sốt đậm đà; bánh mì, mì ống, pizza, trái cây nhiệt đới, kem, chocolate và bánh cupcake. 

Saigon Social Space anh 4
Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn sẽ mang đến trải nghiệm phong phú cho thực khách.

Thực khách sẽ bất ngờ với danh sách món ăn được ưa chuộng nhất mọi thời đại nay được làm mới, biến đổi với hương vị để làm thỏa mãn khẩu vị của thực khách.

Đồ uống đa dạng

Thực đơn phong phú nhưng cân bằng, hài hòa với phong cách hiện đại, Saigon Social Space giúp thực khách thêm am hiểu về đồ uống xưa và nay. Một chút bia tươi, rượu vang, cocktail, cocktail funky với các loại trái cây địa phương, thảo mộc và gia vị từ quầy bar bên hồ; hay Spritz, G & T, Mojito's và Negroni's sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho một buổi chiều hòa mình dưới ánh mặt trời.

Đối với các thức uống không cồn, bạn có thể thử nhâm nhi cocktail trái cây đặc biệt; cà phê; trà xanh; nước ép lạnh pha trộn hay làm bằng các thành phần tự nhiên, giữ trọn sự tinh khiết và thanh tao.

Saigon Social Space anh 5
Nhân dịp khai trương, Saigon Social Space mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Saigon Social Space đang có nhiều hoạt động hấp dẫn nhân dịp khai trương. Du khách đến thưởng lãm và vui chơi được hưởng mức giá ưu đãi chỉ với 400 USD dành cho 2 người lớn và 3 trẻ em trong khu vực hồ bơi cao cấp; giảm giá đến 20% với thức ăn và đồ uống đến ngày 30/10.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm