Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Heat và ngọn lửa đồng hành không bao giờ tắt tại VBA 2018

“Chỉ cần cầu thủ còn chạy, chúng tôi vẫn còn đứng đây và sẵn sàng tiếp lửa” là tâm niệm của các cổ động viên Saigon Heat, đủ để thấy “hậu phương” vững chắc của đội bóng Sài thành.

Mùa giải VBA 2018, Saigon Heat lột xác hoàn toàn từ nhân sự, lối chơi tới tinh thần máu lửa, sự cống hiến. Tuy nhiên, sự thay đổi mạnh mẽ nhất lại không đến từ sân bóng mà từ phía khán đài. Đó chính là ngọn lửa nhiệt huyết của các Heat fan. Lá cờ Saigon Heat đã tung bay trên 6 sân thi đấu của mùa giải VBA 2018, là sự thôi thúc tiếp lửa rất lớn dành cho các cầu thủ.

VBA 2018 anh 1
CĐV Saigon Heat nhuộm đỏ một góc khán đài.

Điều này không khó hiểu khi Saigon Heat là đội bóng anh cả của bóng rổ Việt Nam. Việc được thành lập từ sớm giúp Saigon Heat sở hữu lượng fan vượt trội. Và dĩ nhiên đi đôi với quãng thời gian gắn bó lâu dài ấy là hành trình đong đầy cung bậc cảm xúc của các cổ động viên mỗi lần chứng kiến Saigon Heat chuyển mình.

Những thay đổi đó, có thể mang đến buồn bã, chán nản khi đội bóng sảy chân hoặc các cầu thủ gặp chấn thương, để rồi thăng hoa trong những trận đấu mà Saigon Heat cống hiến.

VBA 2018 anh 2
Ông 30 - linh vật của đội bóng.

Được giới chuyên môn đánh giá là đội bóng lót đường trước khi mùa giải bắt đầu, các cổ động viên Saigon Heat bước vào mùa giải này với sự lo âu và ít nhiều thất vọng. Nhưng từ trận đấu pre-season đến trận cuối cùng ở vòng bảng, khán đài sau bảng rổ tại nhà thi đấu CIS vẫn luôn được nhuộm một màu đỏ, sẵn sàng cùng cầu thủ cháy hết mình. Nơi ấy hội tụ những cổ động viên luôn ủng hộ và dõi theo Saigon Heat cho dù đội bóng có thay đổi thế nào.

Đáp lại tình cảm ấy của fan, Saigon Heat cũng rất tích cực thực hiện những hoạt động tri ân như chương trình giảm giá, mua vé tặng thêm voucher và gần đây nhất là buổi fan meeting. Nhưng có lẽ, đáng kể nhất chính là việc tổ chức những buổi “phủ đỏ” khán đài khách, tạo điều kiện cho những fan ở TP.HCM có cơ hội trải nghiệm away game và kết nối với những Heat fan ở thành phố khác.

VBA 2018 anh 3
Gần đây, Saigon Heat rất tích cực tổ chức các hoạt động tri ân.

Trên tất cả, những cảm xúc của người cho và người nhận là những cảm xúc thật. Trải qua hành trình gần 7 năm, các cầu thủ Saigon Heat và các Heat fan là một cặp đôi không thể tách rời vì những cảm xúc mà họ mang lại cho nhau. Và cho dù ở tương lai có thay đổi đi nữa, các cầu thủ Saigon Heat vẫn luôn có một thế lực hậu thuẫn rất lớn từ phía khán đài mang tên “Heat fan”. Vì cả hai đều hiểu rằng để đi nhanh hãy đi một mình, còn nếu muốn đi xa, hãy đi cùng nhau.         

Ngoài sự ủng hộ hết mình từ các Heat fan, Saigon Heat còn nhận được sự đồng hành từ nhiều đối tác tài trợ, trong đó có Bia Saigon - nhà tài trợ chính của mùa giải này. Mới bén duyên với “anh cả” của bóng rổ Việt Nam từ mùa giải VBA 2018, nhưng đây có thể là một sự hợp tác thành công. Chắc chắn khán giả sẽ còn được thấy sự đồng hành của 2 thương hiệu này trong thời gian tới.

VBA 2018 anh 4
CĐV phất cao lá cờ của Saigon Heat.

Bia Saigon với nhãn hàng Saigon Special - nhà tài trợ chính của đội tuyển Saigon Heat - đánh dấu mình như một dòng bia Việt cao cấp, chất lượng quốc tế với slogan “ Saigon Special - Chất men của thành công”. Saigon Special sử dụng 100% malt, không có gạo, đồng nghĩa với việc thời gian ủ bia sẽ lâu hơn, giá thành cao hơn. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến và phương pháp lên men truyền thống dài ngày, hương vị ngon và duy nhất đã ra đời. Bia Saigon Special được coi như biểu tượng của sự phá cách, tân thời, tự tin nhưng vẫn khiêm nhường và thâm thúy. Đó chính là hiện thân của một thế hệ mới thông minh, dám đương đầu với thử thách để thành công.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm