Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Heat bị đánh bại ở VBA 3x3 Prime 2023

Thang Long Warriors thể hiện sức mạnh áp đảo ở nội dung VBA 3x3 Men Pro và một lần nữa lên ngôi vô địch. Trong khi đó, Saigon Heat chỉ giành ngôi á quân.

Saigon Heat giành ngôi á quân sau khi để thua Thang Long Warriors. Ảnh: Saigon Heat.

Hôm 2/4, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM), Thang Long Warriors đối đầu Saigon Heat trong trận chung kết. Đại diện từ TP.HCM không thể tìm ra lời giải cho cặp ngoại binh của Thang Long Warriors là Martinez Carlos và Jose Antonio. Bộ đôi này có nhiều pha phối hợp và ghi điểm xuất sắc, giúp đại diện thủ đô luôn chiếm thế thượng phong đến hết trận. Không chỉ vậy, Đặng Thái Hưng và Trần Phi Hoàng Long cũng thi đấu rất ổn định.

Bên kia chiến tuyến, Nguyễn Huỳnh Phú Vinh tái xuất, thế chỗ Dư Minh An. Hai cầu thủ còn lại là Jairus Holder, Võ Kim Bản và David Seagers. Tuy nhiên, Saigon Heat không tạo nên bất ngờ nào dù đã nỗ lực đáp trả với những tình huống tấn công của Võ Kim Bản hay Jarius Holder. Chung cuộc, "Ông 30" nhận thất bại với tỷ số 12-19.

Với chức vô địch, Thang Long Warriors giành khoản tiền thưởng trị giá 250 triệu đồng. Carlos Martinez cũng "ẵm" luôn danh hiệu MVP (Most Valuable Player - Cầu thủ hay nhất giải).

vba anh 1

U20 Hanoi Buffaloes (áo xanh) thể hiện một phong độ cực kỳ ổn định tại VBA 3x3. Ảnh: Nguyên Khang.

Trong khi đó, ở trận chung kết của nội dung VBA 3x3 U20, Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes cống hiến cho người hâm mộ màn so tài hấp dẫn và kịch tính như kỳ vọng. Từ tỷ số 13-13, Hanoi Buffaloes ghi liền 3 điểm để vươn lên dẫn 16-13. Đây là bước ngoặt của trận chung kết khi Cantho Catfish không thể gỡ hòa lần nữa và nhìn Hanoi Buffaloes lên ngôi vô địch.

Như vậy, hai danh hiệu vô địch đều thuộc về các đại diện từ thủ đô Hà Nội.

Cựu tiền vệ Juventus ghi bàn từ chấm phạt góc Federico Bernardeschi gây ấn tượng với bàn mở tỷ số cho Toronto trong trận gặp Charlotte ở Giải Bóng đá Nhà nghề Mỹ sáng 2/4 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Thăng Long Warriors vô địch chặng một VBA 3x3

Đại diện thủ đô đánh bại Saigon Heat 21-19 trong trận chung kết chặng một VBA 3x3 diễn ra tối 19/3.

Saigon Heat đứng trước cơ hội vô địch ABL 2023

Saigon Heat được kỳ vọng vượt qua Hong Kong Eastern tại chung kết ABL để viết nên câu chuyện lịch sử. Trận đấu được phát sóng trực tiếp trọn vẹn và độc quyền trên FPT Play.

Saigon Heat hụt nhiều giải cá nhân quan trọng ở VBA Awards 2022

Dù là đội đương kim vô địch và nhận nhiều đề cử, không cá nhân nào của Saigon Heat đoạt các giải quan trọng tại VBA Awards 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm