Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Saigon Expresso: TP.HCM cấm xe vào phố đi bộ Nguyễn Huệ 3 buổi tối

Đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng) cấm tất cả xe lưu thông trong 18h-22h ngày 30/6 và 1/7, 18h-23h ngày 2/7. 


Ngày 30/6


Giải chạy gia đình JEX Running sẽ diễn ra vào sáng 3/7 tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7). Vận động viên tham gia có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn, được khám và tư vấn sức khỏe xương khớp miễn phí, đặc biệt góp phần gây quỹ hỗ trợ phẫu thuật xương khớp cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bạn đọc quan tâm đến giải chạy JEX Running có thể theo dõi thêm thông tin tại đây.


TP.HCM cấm xe vào phố đi bộ Nguyễn Huệ 3 buổi tối cuối tuần. Đường Nguyễn Huệ (đoạn từ đường Lê Thánh Tôn đến đường Tôn Đức Thắng) cấm tất cả xe lưu thông từ 18h đến 22h ngày 30/6 và 1/7, từ 18h đến 23h ngày 2/7.


8 địa bàn sẽ bùng dịch mạnh nếu TP.HCM xuất hiện chủng BA.5 Omicron. Quận Bình Tân, Bình Thạnh, 6, 12, Tân Phú, Gò Vấp, TP Thủ Đức, huyện Nhà Bè là những địa phương sẽ có số ca mắc tăng lên cao nếu biến thể Omicron BA.5 xuất hiện tại TP.HCM.


Chưa huyện nào ở TP.HCM lên thành phố, giá đất đã lên cao. Lãnh đạo TP.HCM lưu ý thời điểm này chưa thể nói các huyện sẽ chuyển lên mô hình quận hay thành phố. Đề án này vẫn đang được nghiên cứu, tìm lộ trình thực hiện phù hợp. "Chưa xây dựng được thành phố nào thì đất đai đã lên cao và chúng ta không làm gì được nữa", lãnh đạo TP.HCM nhấn mạnh.


Agribank rao bán hàng loạt bất động sản trung tâm TP.HCM. Nhiều nhà đất tại các quận trung tâm TP.HCM đang được Agribank rao bán. Trong đó, có những bất động sản đã được rao bán giảm giá nhiều lần nhưng vẫn bất thành.

Ecogreen đồng hành cùng Zing News trong tuyến nội dung Saigon Expresso, nhằm cập nhật cho bạn đọc những tin tức cập nhật mới nhất trong ngày tại TP.HCM. Các sản phẩm Ecogreen (gồm JEX, Alipas, Angela Gold, OTiV, RiTANA, Wit, Qik Hair, Hewel, Faz) có thành phần thiên nhiên, được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại từ Mỹ để giữ tối đa hoạt tính, được khoa học chứng minh về hiệu quả tác động. Độc giả có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể truy cập website hoặc liên hệ hotline (028) 7307 6089.

Ý Linh

Bạn có thể quan tâm