Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sai lầm từ thủ môn khiến U22 Timor Leste thua Myanmar

U22 Myanmar gặp nhiều khó khăn trước Timor Leste và chỉ có thể giành chiến thắng trước đối thủ 1-0 ở lượt trận thứ hai bảng A SEA Games 32 chiều 2/5.

Khoảnh khắc giúp U22 Myanmar hạ Timor-Leste Chiều 2/5, bàn thắng duy nhất của Thet Hein Soe giúp U22 Myanmar đánh bại Timor-Leste ở lượt trận thứ hai bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32.

U22 Myanmar được đánh giá cao hơn nhiều Timor Leste nhưng họ không đáp ứng được kỳ vọng. Đội bóng của HLV Feichtenbeiner tạo ra không ít cơ hội về phía khung thành đối thủ, nhưng các chân sút U22 Myanmar đều phung phí. May mắn cũng không đứng về phía U22 Myanmar trong hiệp một khi bóng tìm đến cột dọc khung thành Timor Leste sau một cơ hội mười mươi.

Phải chờ đến tận phút 72, U22 Myanmar mới khai thông thế bế tắc từ một tình huống phạt góc. Thủ môn U22 Timor Leste có tình huống lao ra phá bóng không chuẩn xác, tạo cơ hội cho Thet Soe dễ dàng đưa bóng vào lưới trống mở tỷ số cho Myanmar. Những tưởng bàn thắng dẫn trước sẽ giúp đội bóng của HLV Feichtenbeiner chơi thanh thoát hơn, song điều ngược lại xảy ra.

U22 Timor Leste chủ động cầm bóng và dồn ép đối thủ được đánh giá cao hơn. Sức ép liên tục từ U22 Timor Leste giúp họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối thủ. Sau trận thua 0-4 trước chủ nhà Campuchia ở ngày ra quân, U22 Timor Leste có màn trình diễn tiến bộ.

Trong khi đó, sau hiệp một chơi có phần thanh thoát, U22 Myanmar bộc lộ dấu hiệu sa sút về thể lực ở nửa cuối hiệp hai. Họ không tạo được sức ép lớn về phía khung thành đối thủ và chỉ có thể ghi bàn từ một tình huống sai lầm của thủ môn U22 Timor Leste. Khâu ghi bàn chắc chắn sẽ là vấn đề HLV Feichtenbeiner phải giải quyết nếu muốn giúp U22 Myanmar tiến xa ở SEA Games năm nay.

Ba điểm có được trước U22 Timor Leste giúp U22 Myanmar có chiến thắng đầu tiên ở môn bóng đá nam SEA Games 32, và tạm vươn lên vị trí thứ ba ở bảng A, bằng điểm với Campuchia và Indonesia (mỗi đội có 3 điểm).

Cờ ốc Việt Nam giành huy chương vàng đầu tiên của SEA Games 32

Hai kỳ thủ Phạm Thanh Phương Thảo và Tôn Nữ Hồng Ân đã mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn Việt Nam ở nội dung đồng đội nữ cờ tiêu chuẩn 60 phút.

Bóng đá Singapore sa sút ở Đông Nam Á và sự thất vọng của Sasikumar

U22 Singapore đến với SEA Games 32 với nhiều sự hoài nghi và thậm chí ngay ở quê nhà, các cầu thủ trẻ đảo quốc sư tử cũng không được đánh giá cao.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm