Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài Gòn khác lạ qua góc quay của Galaxy Note 4

Những địa danh nổi tiếng như chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, dinh Độc Lập hay tháp Bitexco đều hiện lên rực rỡ và sắc nét qua lăng kính máy quay của chiếc smartphone này.

Với camera 16 MP quay phim 4K, Galaxy Note 4 tái hiện những thước phim tuyệt đẹp về Sài Gòn một ngày mùa khô tràn ngập nắng. Từng bối cảnh quen thuộc với những người yêu thành phố như góc nhỏ công viên nơi các bạn sinh viên mỹ thuật tụ họp được ghi lại ngắn gọn mà chân thật. Khu chợ Bến Thành tấp nập với nhịp sống hối hả từ khi bình minh lên đến tận lúc nắng tắt cũng xuất hiện sống động.

Nhà thờ Đức Bà một ngày nắng đẹp được lưu giữ qua lăng kính của Galaxy Note 4.
Nhà thờ Đức Bà một ngày nắng đẹp được lưu giữ qua lăng kính của Galaxy Note 4.

Hỗ trợ slow motion và timelapse, Galaxy Note 4 dễ dàng ghi lại hình ảnh Sài Gòn khi thành phố lên đèn. Nếu như trước đây, người dùng mất hàng giờ ngồi chỉnh và chụp trên máy ảnh mới lưu giữ được những hình ảnh rực rỡ của buổi tối ở Sài Gòn thì nay chỉ với một chiếc smartphone, các tín đồ công nghệ đã có thể sở hữu cả thành phố sắc màu trong video clip của mình.

  Quang cảnh thành phố lên đèn hiện lên đẹp bất ngờ trong đoạn phim ngắn.
Quang cảnh thành phố lên đèn hiện lên đẹp bất ngờ trong đoạn phim ngắn.

Tính năng chống rung trên máy còn giúp người dùng tạo nên những đoạn video đời thường thú vị. Kết hợp cùng video slow motion, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo và lưu giữ nhiều khoảnh khắc mới mẻ ít khi cảm nhận được. 

Trong khi đó, tính năng quay Timelapse của Galaxy Note 4 lại giúp bạn trẻ truyền tải nhịp sống hối hả của thành phố vào clip hiệu quả. Đặc biệt, chiếc smartphone này cũng hỗ trợ ghi lời bình, chèn nhạc ngay trên đoạn video 4K vừa quay.

Nếu yêu thích công nghệ và mong muốn khám phá những tính năng mới trên các sản phẩm của Samsung, bạn trẻ có thể tham gia cuộc thi Samsung Challeng! Khám phá không giới hạn do công ty điện tử Samsung Vina và báo điện tử Tri Thức Trực Tuyến Zing.vn phát động. 

Cuộc thi dành cho các bạn trẻ Việt Nam từ 16 đến 35 tuổi, yêu thích công nghệ và có sự sáng tạo, tìm tòi từ những sản phẩm sẵn có của Samsung, góp phần tạo ra những giá trị tốt trong giải trí, kinh doanh, nghiên cứu và học tập. 

Trong khoảng thời gian từ 7/11 đến hết ngày 31/12, độc giả có thể truy cập vào website http://zing.vn/khamphakhonggioihan để gửi bài dự thi. Ngoài giải Nhất là một chuyến đi đến Hàn Quốc, thí sinh còn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng có giá trị từ Samsung như Galaxy Note 4 và Galaxy V.

Trần Thùy Giang

Video: Khương Nha

Bạn có thể quan tâm