Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sadio Mane xin lỗi thủ môn Man City sau pha vào bóng rợn người

Tiền đạo người Senegal cho biết anh không cố tình gây chấn thương cho Ederson và mong thủ môn của Man City sớm bình phục để trở lại thi đấu.

Phút 38 trận đấu giữa Manchester City và Liverpool trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, Sadio Mane khiến thủ môn Ederson Moraes ngất xỉu sau pha va chạm ngoài vùng cấm. Thủ môn của Man City rời sân bằng cáng còn chân sút bên phía Liverpool phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài John Moss.

Sau khi trận đấu kết thúc, Sadio Mane đã gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp người Brazil trên trang cá nhân: "Tôi xin lỗi vì pha va chạm đã khiến Ederson gặp chấn thương. Rất mong cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục để trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất".

Sadio Mane xin loi Ederson anh 1
Sadio Mane xin lỗi Ederson cả trên Instagram lẫn Facebook.

Lời chia sẻ chân thành của Mane nhận được sự ủng hộ từ số đông cổ động viên của cả 2 đội bóng Premier League. Sadio cho biết anh không cố ý và chỉ tham bóng dẫn đến chấn thương cho thủ môn đối phương.

Sadio Mane xin loi Ederson anh 2
Thủ môn đắt thứ 2 thế giới may mắn không gặp chấn thương nghiêm trọng sau pha vào bóng của đối thủ. Ảnh: Reuters.

Về phía Ederson, thủ thành bên phía Man City may mắn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng sau khi hứng trọn gầm giày của Mane. Anh đã xuất viện ngay sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc với gương mặt có một vài mũi khâu.

Mất đi chân sút chủ lực vì thẻ đỏ, Liverpool đã bị Man City vùi dập đến 5 bàn không gỡ. Sau khi Mane rời sân, lần lượt Gabriel Jesus và Leroy Sane mỗi người ghi một cú đúp đem về chiến thắng giòn giã 5-0 cho chủ nhà Citizen trước đối thủ đang có phong độ cao.

Sadio Mane xin loi Ederson anh 3
Liverpool luôn có phong độ cao mỗi khi đối đầu các CLB trong top 6 nhưng vẫn phải chịu thất bại trước Man City của Pep Guardiola.

Thủ môn Man City bất tỉnh sau khi hứng trọn gầm giày của Sadio Mane

Cầu thủ hay nhất Premier League tháng 8 khiến thủ môn của Man City nằm sân sau pha vào bóng rợn người ở cuối hiệp một.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm