Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sacombank tiếp tục hoãn đại hội cổ đông đến cuối tháng 6

Nhà băng này đã tiếp tục hoãn đại hội cổ đông 2017 sau khi đã hoãn lần đầu vào cuối tháng 4 vừa qua. Đây là đại hội của niên độ tài chính của cả hai năm 2015 và 2016.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa có thông báo cho biết, do công tác chuẩn bị nhân sự Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2021 và một số tài liệu chưa hoàn tất nên không thể tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm tài chính 2015, 2016 vào ngày 26/5 như dự kiến.

Ngân hàng cũng cho biết Đề án tái cấu trúc Sacombank sau sáp nhập đã được Ngân hàng Nhà nước phê duyệt ngày 22/5 vừa qua. Do vậy báo cáo tài chính được kiểm toán cùng các tài liệu đại hội và danh sách nhân sự dự kiến bầu Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2017-2021 đang khẩn trương hoàn tất.

sacombank hoan DHCD anh 1
Kết quả kinh doanh của Sacombank từ 2012 đến nay. Đồ họa: Quang Thắng

Nhà băng này dự kiến sẽ tổ chức ĐHCĐ thường niên năm tài chính 2015, 2016 vào ngày 30/6 sắp tới, và sẽ gửi lại thư mời, công bố tài liệu cho cổ đông theo đúng thời gian quy định.

Trước đó, Sacombank đã lên kế hoạch ĐHCĐ vào ngày 28/4. Tuy nhiên do vấn đề nhân sự chưa chốt được, ngân hàng phải dời sang ngày 26/5, song kế hoạch này cũng bất thành cùng một lý do với lần trước.

Cuối tháng 4 vừa qua, Sacombank đã tổ chức phiên họp HĐQT để thông qua danh sách ứng viên lãnh đạo nhà băng này nhiệm kỳ 2017-2021.

Ngân hàng đã thống nhất đề cử 6 ứng viên vào danh sách HĐQT nhiệm kỳ tới, bao gồm ông Nguyễn Đức Hưởng, Kiều Hữu Dũng, Nguyễn Miên Tuấn, Nguyễn Xuân Vũ, Nguyễn Văn Cựu, Phạm Văn Phong và một ứng viên độc lập là bà Nguyễn Thị Bích Hồng. Tuy nhiên một nguồn tin thân cận cho biết danh sách này đã thay đổi, vì có thành viên quan trọng rút tên.


Bình Nguyên

Bạn có thể quan tâm