Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sacombank có 20 phó tổng giám đốc

Với việc bổ nhiệm thêm 2 nhân sự, Sacombank nâng số thành viên nắm giữ chức vụ Phó tổng giám đốc lên con số 20 - nhiều nhất trong số các ngân hàng hiện nay.

Từ ngày 7/4, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Giám đốc khu vực miền Nam Trung Bộ - Tây Nguyên và ông Hoàng Thanh Hải - Giám đốc khu vực miền Bắc được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc. Với 18 thành viên cũ và 2 người mới được bổ nhiệm, Sacombank có tổng cộng 20 phó tổng giám đốc.

Đây cũng là nhà băng có số lượng thành viên trong ban điều hành nhiều nhất hiện nay, với 1 tổng giám đốc và 20 phó tổng giám đốc. Trong đó, nhiều phó tổng giám đốc của Sacombank kiêm nhiệm thêm những chức vụ khác. Các phó tổng giám đốc hiện tại của Sacombank có nhiều gương mặt quen thuộc, là người cũ của Ngân hàng Phương Nam.

Trong khi Ban điều hành của Sacombank tăng mạnh nhân sự, thì trong Hội đồng quản trị, số thành viên ngày một giảm đi. Từ 15 người vào năm 2012, đến năm 2014, số nhân sự HĐQT chỉ còn 10 người.

Không bị giới hạn số lượng thành viên, nhưng Ban điều hành của các ngân hàng hiện nay thường chỉ có khoảng 10-15 người, đã bao gồm tổng giám đốc.  

 

Lan Anh

Bạn có thể quan tâm