Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách 'Harry Potter và Hòn đá phù thủy' với tranh màu tương tác

Thêm một phiên bản sách "Harry Potter" đẹp mắt nữa vừa được xuất bản với 10 ngôn ngữ khác nhau để phục vụ người hâm mộ.

MinaLima Design với kinh nghiệm 10 năm làm đồ họa thị giác cho loạt phim Harry Potter vừa mới ra mắt ấn bản Harry Potter và Hòn đá phù thủy với hàng trăm tương tác lật mở, pop-up trong một cuốn sách.

Cuốn sách giả tưởng về cậu bé phù thủy Harry Potter của J.K. Rowling xuất hiện trong một diện mạo hoàn toàn mới. Sách không chỉ có tranh minh họa màu đẹp mắt mà còn có nhiều trang sách lật mở, 3D, pop-up độc đáo.

Sach Harry Potter tranh mau tuong tac anh 1

Cuốn sách Harry Potter và Hòn đá phù thủy phiên bản tranh màu tương tác. Ảnh: MinaLima.

Ví dụ, tòa lâu đài Hogwarts được thiết kế thành những trang gấp để vừa với khuôn sách, nhưng khi mở ra thì là tòa lâu đài đồ sộ rộng gấp đôi chiều ngang của cuốn sách. Hoặc các chi tiết như lò sưởi được in nổi, bức thư cú gửi từ trường Hogwarts cho Harry Potter được trình bày như một phong thư thật sự.

Mỗi cuốn sách có giá bìa là 30 bảng Anh (khoảng hơn 900.000 đồng). Sách được in bìa cứng, tên sách dập nhũ vàng sang trọng, cùng những trình bày đẹp mắt bên trong chắc chắn sẽ làm hài lòng những độc giả trung thành về cậu bé phù thủy.

Đặc biệt, 10 phiên bản sách với các ngôn ngữ khác nhau cũng được lên kệ để phục vụ bạn đọc quốc tế gồm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Italy, tiếng Đan Mạch và tiếng Phần Lan. MinaLima cũng phát hành đồng thời bản sách Anh và bản sách Mỹ (cụm từ "Philosopher" đổi thành "Sorcerer").

MinaLima Design có trụ sở tại London, Anh do hai họa sĩ Miraphora Mina và Eduardo Lima điều hành. Họ là những họa sĩ nổi tiếng từng có khoảng thời gian 10 năm làm đồ họa thị giác cho loạt phim Harry Potter.

Sach Harry Potter tranh mau tuong tac anh 2

Hai nhà sáng lập Eduardo Lima và Miraphora Mina của MinaLima Design. Ảnh: MinaLima.

MinaLima cũng cho ra mắt các cuốn sách minh họa khác dựa trên tác phẩm kinh điển như Peter Pan, Alice ở xứ sở diệu kỳ, Khu vườn bí mật, Câu chuyện rừng xanh, Nàng tiên cá, Pinocchio Cậu bé người gỗ, Người đẹp và quái vật... Tại Việt Nam, bạn đọc có thể tìm ấn bản Peter Pan của MinaLima do Đông A và NXB Văn học phát hành.

Ngoài các ấn phẩm sách, MinaLima còn thiết kế nhiều phụ kiện, thiệp, bản đồ, sổ tay cho các fan của thế giới phù thủy. Hiện MinaLima đang dần chuẩn bị cho ra tập sách thứ hai Harry Potter và Phòng chứa bí mật.

Cuốn sách 'Peter Pan' đẹp nhất từng được xuất bản

Ra đời cách đây hơn 100 năm, lần đầu tiên, "Peter Pan" được ra mắt với phiên bản độc đáo, nhiều tranh màu cùng các trò chơi tương tác thú vị.

Thiên Ái

Bạn có thể quan tâm