Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sách giúp bạn tự tin trong giao tiếp

Những cuốn sách dưới đây sẽ giúp bạn đánh thức được con người thật sự trong mình, và chứng minh sức mạnh, lợi ích của việc phát triển khả năng giao tiếp là điều vô cùng cần thiết.

cuon sach phat trien ky nang giao tiep anh 1
Đắc nhân tâmCuốn sách giúp bạn khắc phục được những tính cách xấu trong giao tiếp như tính ích kỷ khi chỉ quan tâm đến vấn đề của mình, thích ca ngợi bản thân mà không thể ca ngợi thành công của người khác… Bên cạnh đó, tác giả Dale Carnegie còn đưa ra những bí quyết làm tăng thiện cảm cho đối phương và hướng bạn đi đúng trọng tâm của cuộc nói chuyện. Không chỉ rèn luyện khả năng giao tiếp, tác phẩm còn mang đến cả những bài học nhân sinh quan sâu sắc, đáng suy ngẫm.
cuon sach phat trien ky nang giao tiep anh 2
Đánh thức con người phi thường trong bạn: Cuốn sách mang đến cho bạn sự tự tin, vững vàng để bắt đầu một cuộc giao tiếp hoàn hảo. Không những vậy, tác giả Anthony Robbins giúp người đọc nhìn sâu vào bên trong con người của đối phương, xác định mục tiêu mình cần đạt được trong cuộc nói chuyện. Từ đó, bạn chỉ việc tập trung và đi theo những gì đã lên kế hoạch trước.

 

cuon sach phat trien ky nang giao tiep anh 3
Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ: Hướng dẫn độc giả khá tỉ mỉ từ việc dũng cảm mở lời, cách tích lũy kiến thức để làm phong phú đề tài nói chuyện, làm thế nào làm chủ cuộc giao tiếp, cách để người khác cảm thấy thoải mái, thêm gia vị hài hước vào cuộc nói chuyện. Bên cạnh đó, tác giả còn đi sâu vào cách giao tiếp trong các trường hợp phỏng vấn xin việc, thương thuyết để đạt được mục đích, cách giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp... giúp bạn lấy được lòng thiên hạ.

 

cuon sach phat trien ky nang giao tiep anh 4
Tán tỉnh bất kỳ ai: Chúng ta luôn biết rằng ngôn ngữ có sức hút rất riêng, nhưng biết cách lựa chọn lời nói để “tán tỉnh” một người thì không phải ai cũng biết.

 

Đến với cuốn sách, độc giả sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách dùng ngôn ngữ để chinh phục hoàn toàn một người nào đó. 

 

 

cuon sach phat trien ky nang giao tiep anh 5
Tôi đúng, bạn sai – Giờ thì sao?: Trong cuộc sống, chúng ta gặp không ít trường hợp tranh luận khi cả 2 bên đều nghĩ mình đúng. Trước tình trạng trên, tác giả Amador đưa ra những tình huống cụ thể, từ đó phân tích và chỉ ra giải pháp hữu hiệu để giúp người trong cuộc giải quyết ổn thỏa cuộc tranh cãi theo nguyên tắc LEAP (lắng nghe - đồng cảm - đồng ý - phối hợp). Theo ông, phương pháp này có thể coi là “chìa khóa vàng” để mọi người ghi nhớ và áp dụng trong trường hợp tranh luận không có điểm dừng.

 

5 cuốn sách giúp thay đổi suy nghĩ của bạn

Bộ sách của tác giả Jim Rohn tổng hợp những chiêm nghiệm quý giá từ thực tế, giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan trong cuộc sống, đặc biệt là với những ai yêu thích kinh doanh.


Song Song

Bạn có thể quan tâm