Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc quyến rũ của ‘gái ngoan Kpop’

Bộ hình mới nhất của Seohyun vừa được phía công ty chủ quản Namoo Actors công bố đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về nhan sắc của nữ ca sĩ.

sac voc Seohyun SNSD anh 1

Những hình ảnh mới nhất của cựu thành viên SNSD được thực hiện trong buổi chụp cho tạp chí Noblesse Man số tháng 3. Ngoài hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính quen thuộc, Seohyun còn khiến khán giả bất ngờ với phong cách gợi cảm.

sac voc Seohyun SNSD anh 2

Diện đầm 2 dây màu đen, mỹ nhân sinh năm 1991 khoe trọn thân hình mảnh mai và làn da trắng mịn. Sự thay đổi phong cách của em út SNSD nhận được nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng mạng. Trước đó, sao nữ 30 tuổi không ít lần trở thành chủ đề được tìm kiếm nhờ sắc vóc ngày càng thăng hạng theo thời gian.

sac voc Seohyun SNSD anh 3

Seohyun ra mắt làng giải trí Hàn Quốc vào năm 2007 với vai trò là thành viên của nhóm nữ quốc dân SNSD. Trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật 14 năm, mỹ nhân sinh năm 1991 luôn được nhận xét là nghệ sĩ có hình tượng trong sáng, thuần khiết nhất của showbiz Hàn.

sac voc Seohyun SNSD anh 4

Từng là thành viên nổi bật của SNSD, tuy nhiên sức hút và thực lực của Seohyun thực sự được chứng tỏ khi cô rời SM và theo đuổi sự nghiệp solo. Ngoài việc phát hành sản phẩm âm nhạc, Seohyun được mời đóng chính trong một số tác phẩm truyền hình như Ruby Love, Hỏa Bộc Thiên Vương, Trộm tốt, Trộm xấu, Thời gian còn lại, Xin chào Dracula...

sac voc Seohyun SNSD anh 5

Năm 2020, Seohyun tiếp tục trở lại với vai nữ chính Private Lives cùng Go Kyung Pyo. Phim không đạt tỷ suất người cao xem song diễn xuất trong phim của nữ thần tượng được đánh giá có sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, nhan sắc của Seohyun trong phim đã giúp cô nhiều lần có tên trên BXH tìm kiếm thời gian thực của Naver.

sac voc Seohyun SNSD anh 8

Với hình tượng trong sạch, Seohyun còn được bổ nhiệm làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, tổ chức vì cộng đồng như UNICEF, Happy Alliance... Ngoài ra, cô còn thường xuyên được mời làm MC trong các sự kiện và lễ trao giải quy mô lớn nhờ tài ứng xử và khả năng nói ngoại ngữ lưu loát.

sac voc Seohyun SNSD anh 9

Trong buổi chụp ảnh cho tạp chí, Seohyun đề cập đến việc SNSD đang chuẩn bị tái xuất đường đua Kpop. Cô chia sẻ đã thảo luận với các thành viên về việc tìm kiếm sự cân bằng giữa các dự án cá nhân và hoạt động chung cùng SNSD. Vì mỗi người đều có hoạt động riêng lẻ nên việc thống nhất lịch trình với nhau chính là trở ngại lớn nhất của nhóm.

sac voc Seohyun SNSD anh 10

Nữ thần tượng nói thêm: "Nếu fan có thể chờ đợi thêm chút nữa, SNSD sẽ có món quà bất ngờ dành tặng mọi người". Tiết lộ này đã khiến người hâm mộ càng thêm chắc chắn về sự trở lại của SNSD.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm