Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc gợi cảm của sao nhí lai Tây trong 'Hậu duệ mặt trời'

Zyon Barreto từng đảm nhận vai cô bé người Uruk khá thân thiết với Song Joong Ki trong phim "Hậu duệ mặt trời". Ở tuổi 19, diễn viên lai Tây theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính.

sao nhi hau due mat troi anh 1

Năm 2016, Hậu duệ mặt trời lên sóng đài KBS và trở thành "cơn sốt" càn quét màn ảnh châu Á. Dàn diễn viên từ chính đến phụ của phim đều nhận được sự chú ý của khán giả. Trong đó, Fatimah - cô bé người bản địa Uruk - là một trong những nhân vật tạo ấn tượng tốt nhờ khuôn mặt xinh xắn và diễn xuất chân thật.

sao nhi hau due mat troi anh 6

Zyon Barreto là con lai Hàn - Colombia. Diễn viên 19 tuổi thừa hưởng đường nét gương mặt đậm chất Mỹ Latin của bố và chiều cao của mẹ. Trên trang cá nhân, Barreto thường chia sẻ hình ảnh cuộc sống và công việc làm mẫu thường ngày, ít đăng ảnh gia đình.

sao nhi hau due mat troi anh 13

Không có chiều cao nổi bật như người mẫu tiêu chuẩn, Zyon Barreto vẫn "đắt show" chụp ảnh thời trang. Các nhãn hiệu theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động khá chuộng vẻ đẹp của sao nhí lai Tây.

Song Joong Ki hội ngộ bạn bè sau tin hẹn hò nữ luật sư

Sau khi vướng vào nghi vấn hẹn hò nữ luật sư đã có một đời chồng, Song Joong Ki được trông thấy đang vui vẻ đạp xe ở bờ sông Hàn cùng nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời".

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm