Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắc vóc bạn gái hoa hậu của trung vệ Singapore

Irfan Fandi là con trai danh thủ nổi tiếng Singapore, Fandi Ahmad. Chuyện đời tư của cầu thủ này cũng nhận nhiều sự chú ý khi đang hẹn hò với nàng hậu Anntonia Porsild.

Ban gai Irfan Fandi anh 1

Kế thừa gen bóng đá từ cha, Irfan Fandi sở hữu kỹ năng đá bóng ấn tượng. Bên cạnh đó, trung vệ này còn có chiều cao 1,89 m và ngoại hình ưa nhìn. Nhờ vậy, anh nhận được nhiều tình cảm từ các cô gái ở đảo quốc sư tử. Nhưng sau cùng, Irfan chọn ở bên mỹ nhân mang hai dòng máu Đan Mạch - Thái Lan, Anntonia Porsild.

Ban gai Irfan Fandi anh 2

Đôi bạn trẻ bắt đầu hẹn hò từ năm 2020 nhưng gần như không chia sẻ hình ảnh chụp chung. Không công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội, Anntonia thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ bạn trai trong các trận đấu lớn.

Ban gai Irfan Fandi anh 3

Trước khi ở bên Anntonia, cầu thủ 25 tuổi từng có 7 năm hẹn hò với Nurul Suhaila Mohamed Saiful - vận động viên pencak silat thuộc đội tuyển quốc gia Singapore. Chuyện tình lâu năm của cả hai thu hút nhiều sự chú ý của dư luận trước khi đường ai nấy đi do Irfan chuyển đến Thái Lan thi đấu.

Ban gai Irfan Fandi anh 4

Anntonia Porsild sinh ngày 3/11/1996 tại Ấn Độ. Trong khi đó, bố người đẹp là công dân Đan Mạch, còn mẹ là người Thái Lan. Thời thơ ấu, cô từng sống ở nhiều đất nước khác nhau như Ấn Độ, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Thái Lan và Việt Nam.

Ban gai Irfan Fandi anh 5

Bóng hồng 26 tuổi theo học trường Quốc tế tại TP.HCM vào năm 2015-2017. Sau đó, cô nàng học Quan hệ công chúng và Truyền thông tại trường Kinh doanh EU của Barcelona, Tây Ban Nha. Anntonia cũng là cử nhân Quan hệ công chúng, Quảng cáo và Truyền thông ứng dụng của Đại học quốc tế Stamford ở Thái Lan.

Ban gai Irfan Fandi anh 6

Mỹ nhân lai đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Thái Lan năm 2019, sau đó đại diện cho quốc gia tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Cô nàng xuất sắc đoạt vương miện và trở thành người Thái Lan đầu tiên đăng quang tại đấu trường sắc đẹp này.

Ban gai Irfan Fandi anh 7

Vì là con lai, Anntonia sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da nâu gợi cảm cùng những đường cong nóng bỏng. Người đẹp 9X có đến hơn 150.000 người theo dõi trang cá nhân, nơi cô nàng thường xuyên khoe sắc vóc quyến rũ.

Chân dung bà xã của Lucas Vazquez

Lucas Vazquez mới chia sẻ trên mạng xã hội về việc anh chàng đang chờ đón sự chào đời của nhóc tì thứ ba cùng bà xã Macarena Rodriguez.

Chân dung bà xã đội trưởng tuyển Thái Lan

Theerathon Bunmathan bước vào kỳ AFF Cup 2022 với nỗi lo lắng khi vợ Chatkamon vừa mang thai con thứ hai, lại phải tự chăm sóc con đầu lòng.

Chuyện tình 10 năm của trụ cột tuyển Malaysia

Brendan Gan được coi là tiền vệ trụ cột của tuyển Malaysia. Anh chàng trở lại AFF Cup2022 sau một năm điều trị ung thư tinh hoàn cùng sự đồng hành của cô vợ Elyse Gan.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm