Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sà lan đâm chiếc mủng, cụ bà 78 tuổi mất tích

Đoàn sà lan chở hàng đã va chạm vào chiếc mủng ở Quảng Ninh khiến cụ bà 78 tuổi mất tích và một phụ nữ 63 tuổi bị thương.

Ngày 7/7, tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, các lực lượng chức năng địa phương đang tập trung tìm kiếm người mất tích, cứu chữa người bị thương sau vụ sà lan đâm vào chiếc mủng khiến 2 người gặp nạn.

Nạn nhân bị thương là một phụ nữ 63 tuổi còn người mất tích là bà cụ 78 tuổi. Hai người này sau đó lần lượt được xác định là bà Vũ Thị thưa và cụ Bùi Thị Mùi (cùng trú ở phường Cửa Ông, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh).

Sa lan dam chiec mung anh 1
Sà lan neo đậu để tìm kiếm nạn nhân sau khi đâm trúng chiếc mủng. Ảnh: T.L.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 6h20 cùng ngày, tại khu vực Cảng Khe Dây, Cẩm Phả, Quảng Ninh. Theo thông tin từ Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh, đoàn sà lan QN-3979 có trọng tải hơn 2.300 tấn do ông Bùi Văn Luyện làm thuyền trưởng cập Cảng Hóa chất Vinacomin để bốc hàng.

Sau khi bốc hàng xong, đoàn sà lan di chuyển ra Cảng Khe Dây (Tổng Công ty Đông Bắc). Trong quá trình di chuyển, đoàn sà lan va trúng một chiếc mủng. Hậu quả, hai người trên chiếc mủng đã mất tích và bị thương.

Bà Thưa thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Cẩm Phả.



Thùy Linh

Bạn có thể quan tâm