Phía sau bản hợp đồng nô lệ mang lại tỷ USD cho showbiz
Những quy chuẩn khắt khe là thương hiệu làm nên dấu ấn riêng của Kpop. Tuy nhiên, đây lại chính là một phần nguyên nhân đằng sau làn sóng tự tử, trầm cảm của nền giải trí Hàn.
131 kết quả phù hợp
Những quy chuẩn khắt khe là thương hiệu làm nên dấu ấn riêng của Kpop. Tuy nhiên, đây lại chính là một phần nguyên nhân đằng sau làn sóng tự tử, trầm cảm của nền giải trí Hàn.
Lễ trao giải AAA lần thứ 30 đã diễn ra tại Mỹ Đình, Hà Nội tối 26/11. Gặp nhiều vấn đề về khâu tổ chức, sự kiện vẫn diễn ra trọn vẹn với nhiều tiết mục đặc sắc.
Trở thành thần tượng là ước mơ cũng là thử thách với người trẻ yêu nghệ thuật. Điều này càng khó khăn hơn đối với idol người Việt được đào tạo tại Hàn Quốc giống như Trần Bình.
Công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment có buổi tuyển sinh tại TP.HCM vào chiều 27/10. Hàng nghìn thí sinh trong độ tuổi 12-19 tới tham dự.
Trò chuyện về chặng đường đã qua, Park Bom "phiên bản hiện tại" vẫn giữ chất ngầu trong âm nhạc và cá tính thẳng thắn nhưng điềm tĩnh, cẩn trọng hơn sau giai đoạn bão tố.
BTS, NU’EST, BTOB và Apink là những nhóm nhạc có sự phát triển mạnh mẽ, bất chấp "lời nguyền 7 năm sẽ tan rã” của Kpop.
Hàn Quốc đẹp nhất vào mùa xuân và mùa thu. Mùa xuân kéo dài đến hết tháng 5, đây là thời điểm thích hợp để lên đường.
PSY, BTS, Black Pink, CL và Wonder Girls là những cái tên hiếm hoi lọt BXH Billboard Hot 100. Họ là niềm tự hào của Kpop trên đất Mỹ.
Wooshin (Up10tion) từng bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ vị thành niên, phải tạm lánh khỏi làng giải trí. Hiện giờ khi tham gia Produce X 101, anh lại tiếp tục gây tranh cãi.
Bê bối của Seungri ảnh hưởng nghiêm trọng tới bộ mặt Kpop. Nhưng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc vẫn đủ hấp dẫn để tiếp tục phát triển.
Những ồn ào của Seungri, tiếp đến là Choi Jong Hoon (F.T.Island), Lee Jong Hyun (CNBlue)… gần như đặt dấu chấm hết cho thế hệ thần tượng thứ 2 ở Kpop.
Chưa đầy 24 tiếng ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, TXT đánh bại ITZY để lập kỷ lục lượt xem ở MV "Crown". Đàn em của BTS được kỳ vọng bùng nổ mạnh sau bước chạy đà hoàn hảo.
Sunmi vừa tung ra loạt hình teaser để quảng bá sản phẩm mới, sẽ ra mắt ngày 4/3. Nữ ca sĩ tạo dáng khá kỳ cục, dán đầy sticker khiến khán giả cảm thấy khó hiểu.
BTS, IU, ChungHa, GFriend, đều trở thành những người hùng của Kpop khi mang lại cho công ty quản lý họ sự thành công và danh tiếng lớn.
Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa tiết lộ ITZY đã vượt qua EXO và Twice ở lần đầu xuất hiện trên BXH thương hiệu nhóm tháng 2. ITZY giữ vị trí thứ 3 sau BTS và Black Pink.
Tính riêng lẻ, tự phát triển của hệ thống thần tượng Cpop thể hiện rõ nét trong mỗi concert, nơi mà người hâm mộ chỉ quan tâm đến thần tượng của mình.
Chính phủ Hàn Quốc vừa đưa ra công văn yêu cầu hạn chế sự xuất hiện của thần tượng. Ca sĩ nước này ngày càng giống nhau khiến công chúng lo ngại.
Những kẻ cực đoan chống đồng tính dùng nhiều lời lẽ tiêu cực xúc phạm BTS và gửi đơn khiếu nại buộc buổi chiếu phim phải dừng lại.
Giới chuyên môn cho rằng các thương hiệu thời trang cao cấp không hợp tác với nghệ sĩ Hàn Quốc là một sai lầm.
Nhà sản xuất nổi tiếng Steve Aoki vừa giới thiệu ca khúc "Waste It On Me" do nhóm nhạc BTS thể hiện. Bài hát có giai điệu ngọt ngào, bắt tai.