Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
1.064 kết quả phù hợp
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Ứng dụng số trong phát triển du lịch
Không chỉ giúp doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, ứng dụng công nghệ còn giúp các đơn vị nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển du lịch thông minh.
Việt Nam không lép vế khi giành khách tự túc với Thái Lan, Singapore
Du khách tự túc có thể đến Singapore, Thái Lan để mua sắm, nhưng sẽ chọn Việt Nam cho hành trình khám phá thiên nhiên, trải nghiệm ẩm thực.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Du lịch và cách chung sống cùng AI
Trong bối cảnh AI tác động đến nhiều lĩnh vực trong đời sống, trong đó có du lịch, các doanh nghiệp lữ hành cũng cần có biện pháp để bắt kịp xu thế.
Vietnam Airlines tăng trưởng doanh thu hơn 30% trong năm 2023
Trong năm 2023, Vietnam Airlines báo cáo doanh thu hợp nhất từ hoạt động kinh doanh chính đạt 92.231 tỷ đồng, lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng, cải thiện đáng kể so với năm trước.
Tăng 60 chuyến bay mỗi ngày từ Tân Sơn Nhất dịp 30/4
Việc tăng slot sẽ giúp các hãng bổ sung khoảng 12.000 ghế nhằm đáp ứng nhu cầu hành khách dịp 30/4.
Du khách trẻ không quay lưng với du lịch theo tour
Với sự am hiểu công nghệ, ngoại ngữ, nhiều du khách trẻ chọn du lịch tự túc. Tuy nhiên, không ít người muốn đi theo tour để đảm bảo an toàn, hỗ trợ tận tình tại điểm đến.
Nhiều chuyến bay nội địa dịp 30/4 đã lấp đầy 50-70% ghế
Vietnam Airlines dự kiến cung ứng gần 560.000 ghế, tương ứng hơn 2.800 chuyến bay trên toàn mạng nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 26/4 đến 2/5.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mạng xã hội thành hướng dẫn viên khi khách ngoại đến Việt Nam
Việt Nam đón lượng khách inbound tăng, nhưng nhiều doanh nghiệp lữ hành vẫn than "đói" bởi du khách quốc tế chuộng đi tự túc, book land tour thay vì mua tour trọn gói.
TP.HCM mời du khách xem tranh Van Gogh, nấu ăn chuẩn Michelin Selected
Với chủ đề “20 năm hành trình sống động”, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ diễn ra từ 4-7/4 bao gồm gần 400 sản phẩm du lịch được tung ra nhằm kích cầu du lịch thành phố.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Giá vé máy bay nội địa và quốc tế tăng cao, du khách có thể tham khảo các điểm đến di chuyển bằng đường bộ cho chuyến du lịch lễ 30/4 của mình.
'Đi trốn' ở Phú Quý, Đà Lạt khi TP.HCM mãi không hết nóng
TP.HCM hứng chịu đợt nắng nóng kéo dài. Một số bạn trẻ lên kế hoạch gấp rút đi tránh nóng vào hai ngày cuối tuần để hít gió biển, tận hưởng không khí trong lành.
Việt Nam có gì ngoài điểm du lịch MICE hàng đầu châu Á?
Ngoài Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang hay Phú Quốc cũng là những địa điểm thường được các doanh nghiệp nước ngoài lựa chọn cho hoạt động du lịch MICE.
Hiểu gì về MICE, kiểu du lịch của những doanh nghiệp có tiền?
Với sự phát triển của nền kinh tế toàn cầu và sức mạnh hội nhập, du lịch MICE đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp triển khai.
Mang đầy đủ đặc điểm của một đô thị hiện đại, TP.HCM có nhiều tiềm năng phát triển du lịch đêm, theo chuyên gia.
TP.HCM là điểm đến du lịch hội nghị hàng đầu châu Á
Tối ngày 6/3 tại Berlin (Đức), TP.HCM được vinh danh là "Điểm đến Du lịch MICE hàng đầu châu Á năm 2023".
5.000 người sẽ đồng diễn áo dài tại TP.HCM
Với chủ đề "Tôi yêu áo dài Việt Nam", Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 10 sẽ được diễn ra từ ngày 7-17/3.