Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs mất ngủ vì lựa chọn đội hình cho M.U

Sau chiến thắng trước Norwich, vị tướng người xứ Wales tiết lộ việc lựa chọn những cầu thủ M.U ra sân đã khiến ông mất ngủ.

Ryan Giggs có chiến thắng trong trận cầm quân đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Quỷ đỏ. Dưới sự dẫn dắt của ông, CLB chủ sân Old Trafford chơi trận ấn tượng nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải, bởi các cầu thủ M.U ra sân với tinh thần nỗ lực thi đấu nhằm mục đích ghi điểm với vị tướng người xứ Wales.

 

Trang ESPN đăng tải lời phát biểu của Ryan Giggs sau khi Quỷ đỏ giành chiến thắng: “Đây là ngày đáng mơ ước của M.U với trận thắng 4-0. Thật là tuyệt vời khi kết thúc trận đấu theo cách như vậy. Chúng tôi thực sự rất muốn ghi bàn để đáp lại tình cảm từ phía người hâm mộ”. HLV tạm quyền của M.U chia sẻ thêm: “Đội bóng bắt đầu trận đấu hơi chậm. Tôi nhắc nhở các cầu thủ cần phải tạo ra tốc độ nhanh hơn, và họ đã làm điều đó rất tốt”.

HLV Ryan Giggs khẳng định thực sự rất khó khăn khi lựa chọn đội hình cho M.U. Ảnh: AP.

Ngoài ra, vị tướng người xứ Wales còn tiết lộ: “Tôi đã không ngủ suốt đêm hôm trước khi nghĩ về việc lựa chọn đội hình thi đấu. Trong đó, quyết định không cho Juan Mata đá chính thực sự rất khó khăn. Hơn nữa, tôi cũng chưa bao giờ ở vai trò này. Tôi giữ vị trí HLV tạm quyền nhưng đồng thời cũng là đồng đội của họ. Thật không dễ khi loại họ ra khỏi đội hình”.

Trên trang ESPN, Ryan Giggs không quên dành lời khen ngợi cho Juan Mata, tiền vệ ghi 2 bàn thắng sau khi vào sân thay Welbeck ở phút 60: “Cách cậu ấy thể hiện thực sự chuyên nghiệp. Juan Mata không than vãn hay hờn dỗi. Cậu ấy vào sân và thi đấu rất tốt”.

Khi nhận được câu hỏi có nghĩ đến việc sẽ dẫn dắt M.U lâu dài, vị tướng người xứ Wales cho biết không có thời gian để suy nghĩ về chuyện đó và chỉ tập trung vào những trận phía trước của Quỷ đỏ. Trước khi khép lại buổi phỏng vấn, Ryan Giggs khẳng định: “Tôi làm tốt nhất khả năng trước khi xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm