Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ryan Giggs bị buộc tội hành hung bạn gái

Huyền thoại của Manchester United bị tòa án cáo buộc tấn công bạn gái Kate Greville cùng những hành vi vi phạm pháp luật khác.

Theo Times, Ryan Giggs bị tòa án hình sự Manchester buộc tội hành hung bạn gái cũ Kate Greville. Huyền thoại của MU kiểm soát Greville trong suốt thời gian qua lại giữa hai bên từ tháng 8/2017 đến tháng 11/2020.

Trong thời gian này, Giggs đã có những hành động kiểm soát và khống chế như nhắn tin đe dọa Greville, ngăn cản cô đi chơi với bạn bè, đe dọa gửi email tới bạn bè và cấp trên về chuyện quan hệ của hai người. Khi bạn gái yêu cầu chia tay, Giggs liên tục gửi tin nhắn cũng như thực hiện các cuộc gọi không mong muốn tới Greville và bạn bè cũng như người thân của cô này.

Giggs anh 1

Ryan Giggs và Kate Greville thời còn mặn nồng. Ảnh: BackGrid.

Ngoài ra, Giggs đuổi Greville khỏi phòng khách sạn Stafford (London) khi cô trong tình trạng khỏa thân. Huyền thoại của MU cũng tấn công và đánh đập cả Greville lẫn em gái của cô này ở cùng thời điểm.

Sau những cáo buộc này, Giggs tuyên bố phủ nhận và mong tòa xử mình trắng án. Nhà cầm quân sinh năm 1973 sẽ có mặt ở phiên điều trần tiếp theo vào ngày 8/10 tại toà Hình sự Manchester. Phiên xét xử sẽ diễn ra vào ngày 24/1/2022.

Thẩm phán Hilary Manley đã gia hạn bảo lãnh cho Giggs với điều kiện ông không liên lạc với Kate hoặc Emma Greville, hoặc đến bất kỳ địa chỉ nào nơi cả hai đang cư trú.

Hồi cuối tháng 4, Mirror xác nhận Giggs có thể đối mặt mức án tối đa lên đến 5 năm tù vì bị cáo buộc có hành vi hành hung, đe dọa, làm nhục khiến nạn nhân sợ hãi. Bê bối này khiến Giggs bị LĐBĐ Xứ Wales loại khỏi vị trí HLV trưởng đội tuyển này dự Euro 2020.

Huyền thoại của MU cũng không có tên trong danh sách Huyền thoại của Premier League cũng với lý do tương tự bất chấp việc là tượng đài không thể chối bỏ của giải đấu này.

Đây không phải bê bối đời tư đầu tiên của Giggs. Trong quá khứ, huyền thoại của "Quỷ đỏ" khiến cả thế giới rúng động khi bị lộ bê bối ngoại tình với em dâu.

Pha dàn xếp đá phạt góc láu cá của Rooney và Giggs Wayne Rooney và Ryan Giggs thực hiện pha dàn xếp đá phạt góc tinh quái ở mùa giải 2008/09, nhưng bàn thắng của Cristiano Ronaldo bị trọng tài từ chối.

Giggs bị loại khỏi danh sách huyền thoại Premier League vì bê bối

Những bê bối đời tư khiến Ryan Giggs bị gạt khỏi danh sách đề cử vào đại sảnh danh vọng Premier League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm