Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rút giấy phép cơ sở mầm non có trẻ bị đánh

Ý thừa nhận đánh 4 cháu nhỏ vì các em vẽ lên tường. Cơ quan chức năng đã rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non này và đang xem xét xử phạt hành chính.

Sáng 7/12, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang (Khánh Hòa), đã ký quyết định rút giấy phép hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten, ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung.

Quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng xác định chủ cơ sở mầm non trên là bà Nguyễn Thị Hồ Bách Ý đã đánh 4 cháu nhỏ.

Co giao danh hoc sinh anh 1

Cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten. Ảnh: An Bình.

Theo ông Lê Văn Mỹ, Chủ tịch UBND Vĩnh Ngọc, đơn vị đang chờ kết luận của cơ quan công an để ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cơ sở này.

“Tùy mức độ sai phạm mà UBND xã Vĩnh Ngọc hoặc UBND TP Nha Trang sẽ ra quyết định xử phạt. Chúng tôi đang chờ phía công an kết luận”, ông Mỹ nói.

Trước đó, ngày 5/12, UBND xã Vĩnh Ngọc đã đình chỉ hoạt động của cơ sở mầm non tư thục KidChamps Kindergarten.

Như Zing đã thông tin, tối 4/12, mạng xã hội lan truyền clip gần 2 phút ghi cảnh bà Ý đánh học sinh trong lớp. Nữ giáo viên đánh liên tiếp vào người một bé trai, rồi cầm tay lôi ra khỏi ghế. Sau đó, bà Ý đánh thêm các học sinh khác.

Khi được mời đến UBND xã làm việc và xem clip lan truyền trên mạng xã hội, bà Ý thừa nhận đánh 4 cháu bé vào cuối giờ chiều 3/12. Sự việc xảy ra sau khi một số bé vẽ lên tường.

Chủ nhóm trẻ mầm non bạo hành nhiều trẻ Chủ nhóm trẻ mầm non ở Khánh Hòa đánh nhiều trẻ, xách tay hai em lôi ra góc khuất camera.

Cô giáo mầm non nói gì về việc đánh trẻ?

"Tôi nhận sai vì đã đánh trẻ con, nhưng thử hỏi vị phụ huynh nào không đánh con khi nó quậy phá không. Ai nói không là nói xạo", bà Ý nói.

An Bình

Bạn có thể quan tâm