Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rượu vang - thức uống lên ngôi mùa Halloween

Mùi vị thơm ngon, thân thiện với sức khỏe người dùng là điểm cộng lớn khiến rượu vang ngày càng thông dụng trong thực đơn đồ uống của người Việt.


Vài năm trở lại đây, rượu vang bỗng trở thành thức uống quen thuộc, xuất hiện tại các bữa tiệc Halloween hoành tráng. Có nhiều lý do khiến rượu vang được ưa chuộng trong lễ hội ma quái lớn nhất trong năm này.

Rượu vang là bỗng nhiên trở thành thức uống hot mùa Halloween 2015.
Rượu vang bỗng nhiên trở thành thức uống hot mùa Halloween 2015.

Rượu vang - thơm ngon, bổ dưỡng

Một số bạn trẻ lựa chọn rượu vang cho tiệc Halloween chia sẻ:  “Ngoài việc mang đến hương vị đặc biệt, lạ miệng cho người sử dụng, rượu vang sở hữu màu đỏ hồng hào, sóng sánh dưới ánh nến vàng mờ huyền ảo, rất thích hợp với phong vị đặc trưng của không khí lễ hội huyền bí này".

Rượu vang đặc biệt phù hợp với không khí Halloween.
Rượu vang đặc biệt phù hợp với không khí Halloween.

Một số nhân viên văn phòng còn chọn rượu vang để dùng làm thức uống chính của những bữa tiệc trong văn phòng, không riêng Halloween. Đây là thức uống có nồng độ cồn không quá cao, có thể giúp bữa ăn trở nên ngon miệng, lại rất phù hợp với sự sang trọng giữa chốn công sở.

Đặc biệt, rượu vang thích hợp với không khí vui tươi tạo sự giao lưu giữa các đồng nghiệp nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ cho người uống. Theo một số nghiên cứu khoa học, đây là thức uống giúp làm chậm quá trình lão hoá, ngăn ngừa ung thư, làm đẹp hiệu quả. Nhờ công dụng đó, rượu vang ngày càng được thực khách sành uống ưa chuộng.

Rượu vang được giới văn phòng chọn làm thức uống ưa chuộng trong các buổi tiệc.
Rượu vang được giới văn phòng chọn làm thức uống ưa chuộng trong các buổi tiệc.

Mua rượu vang ở đâu?

Một trong những dòng sản phẩm rượu vang đỏ được yêu chuộng và tin dùng trong thời gian gần đây là rượu Chile, đất nước đứng thứ 7 thế giới về sản lượng và thứ 5 thế giới về xuất khẩu rượu.

Trong đó, dòng rượu nhập khẩu từ Chile nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam phải kể đến thương hiệu vang Passion, với khẩu vị đã được nghiên cứu, phù hợp với các món ăn Việt Nam, lại có chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Rượu vang Passion, hảo hạng đến từ Chile rất được ưa chuộng hiện nay đã được phân phối trên toàn quốc.
Rượu vang Passion, hảo hạng đến từ Chile đã được phân phối trên toàn quốc.

Hệ thống phân phối của Passion rất rộng lớn, khách hàng có thể tìm mua rượu vang Passion tại hầu hết siêu thị, nhà phân phối rượu vang trên toàn quốc hoặc tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại trang web chính thức của Passion Việt Nam tại http://passion.vn/.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm