Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man làm đại sứ thương hiệu cho Gmobile

Running Man Vũ Xuân Tiến đã được Gmobile mời vào vị trí đại sứ thương hiệu của hãng, bên cạnh hotgirl Khả Ngân,

Im hơi lặng tiếng một thời gian dài sau khi tiếp quản Beeline, Gmobile đã quay trở lại khá bất ngờ với quyết định chọn Vũ Xuân Tiến Running Man làm đại sứ hình ảnh cho hãng. Thay vì quảng cáo gói cước tỷ phú 5 mới nhất, The Running Man sẽ là người quảng bá cho gói cước tỷ phú 3, gói cước ra đời vào đúng thời điểm Beeline chuyển thành Gmobile.

Running Man Vũ Xuân Tiến sẽ là đại sứ  thương hiệu cho Gmobile cùng  hotgirrl Khả Ngân.

Ngoài Vũ Xuân Tiến, trên hình ảnh quảng bá cho chiến dịch trở lại của Tỷ phú 3 của Gmobile còn có sự góp mặt của hotgirl boxing Khả Ngân. Với các đại sứ quảng cáo mới, rõ ràng Gmobile đang khẳng định sẽ tập trung hướng tới nhóm khách hàng trẻ tuổi, phù hợp với hình ảnh năng động của hãng.

Hiện giá trị của bản hợp đồng làm đại sứ thương hiệu trên không được tiết lộ. Như vậy, nếu tính cả Gmobile, Vũ Xuân Tiến đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho ít nhất ba nhãn hàng, gồm đồ uống, thời trang và viễn thông.

Thay vì quảng cáo cho sản phẩm mới là Tỷ phú 5, Vũ Xuân Tiến sẽ là đại diện quảng bá cho gói cước Tỷ phú 3.

Trước đó, Running Man Vũ Xuân Tiến từng được giám đốc một siêu thị tại TP.HCM mời về làm đại sứ nhãn hàng, với mức lương lên tới 5.000 USD, nhưng Tiến đã từ chối với lý do không sắp xếp được thời gian học và sinh hoạt. Sau đó, Vũ Xuân Tiến tham gia một MV cùng nhiều giải điền kinh không chuyên tại Việt Nam và đạt thứ hạng cao.

T.A

Bạn có thể quan tâm