Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Running Man chụp ảnh với tiếp viên Vietnam Airlines

Tổ tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines cười rất tươi trong những bức hình chup cùng Running Man trên chuyến bay từ Anh trở về.

Tuy mới được chia sẻ trên trang xã hội nhưng những hình ảnh Running Man chụp với tổ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines đã nhận được hàng ngàn lượt likes (thích). Khác với hình ảnh tai tiếng của một nữ doanh nhân, nghệ sĩ mới đây khi chụp ảnh với tổ lái, những hình ảnh của Vũ Xuân Tiến được khen là đẹp và nghiêm túc, khi Running Man chỉ chụp ảnh tại khoang bếp và phòng nghỉ tiếp viên, thay vì trực tiếp vào khoang lái.

Trả lời hàng loạt comment của người hâm mộ, Vũ Xuân Tiến cho biết tổ tiếp viên đã nhận ra và chủ động mời Tiến nói chuyện và chụp ảnh kỷ niệm. Đây là hình ảnh của Vũ Xuân Tiến trong chuyến đi Anh vừa qua theo lời mời của HLV Arsenal.

Những hình ảnh chụp chung với tổ tiếp viên của Running Man:

Vũ Xuân Tiến chụp ảnh cùng các tiếp viên trên ghế nghỉ.

 

Rất dễ để nhận ra đây là trang phục của hãng hàng không Vietnam Airlines với áo dài đỏ và tạp dề hình trống đồng.

 

Theo chia sẻ của Running Man, các thành viên tổ tiếp viên đã nhận ra Tiến và mời vào buồng bếp để nói chuyện và chụp ảnh kỷ niệm.

 

Trái ngược với trường hợp của Lý Nhã Kỳ, những hình ảnh của Vũ Xuân Tiến không bị cộng đồng mạng ném đá do chỉ chụp với tổ tiếp viên thay vì tổ lái.

 

Vũ Xuân Tiến đã tạo ra một thương hiệu đẹp và văn minh.

 

T.A

Bạn có thể quan tâm