Tuy mới được chia sẻ trên trang xã hội nhưng những hình ảnh Running Man chụp với tổ tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines đã nhận được hàng ngàn lượt likes (thích). Khác với hình ảnh tai tiếng của một nữ doanh nhân, nghệ sĩ mới đây khi chụp ảnh với tổ lái, những hình ảnh của Vũ Xuân Tiến được khen là đẹp và nghiêm túc, khi Running Man chỉ chụp ảnh tại khoang bếp và phòng nghỉ tiếp viên, thay vì trực tiếp vào khoang lái.
Trả lời hàng loạt comment của người hâm mộ, Vũ Xuân Tiến cho biết tổ tiếp viên đã nhận ra và chủ động mời Tiến nói chuyện và chụp ảnh kỷ niệm. Đây là hình ảnh của Vũ Xuân Tiến trong chuyến đi Anh vừa qua theo lời mời của HLV Arsenal.
Những hình ảnh chụp chung với tổ tiếp viên của Running Man:
![]() |
Vũ Xuân Tiến chụp ảnh cùng các tiếp viên trên ghế nghỉ. |
![]() |
Rất dễ để nhận ra đây là trang phục của hãng hàng không Vietnam Airlines với áo dài đỏ và tạp dề hình trống đồng. |
![]() |
Theo chia sẻ của Running Man, các thành viên tổ tiếp viên đã nhận ra Tiến và mời vào buồng bếp để nói chuyện và chụp ảnh kỷ niệm. |
![]() |
Trái ngược với trường hợp của Lý Nhã Kỳ, những hình ảnh của Vũ Xuân Tiến không bị cộng đồng mạng ném đá do chỉ chụp với tổ tiếp viên thay vì tổ lái. |
![]() |
Vũ Xuân Tiến đã tạo ra một thương hiệu đẹp và văn minh. |
Marketing với Running Man, Bà Tưng, và ông Tưng
Bà Tưng, ông Tưng hay Running Man là những hiện tượng mạng đang được một số công ty, tổ chức khai thác hình ảnh. Việc sử dụng các hiện tượng mạng này có lợi, hại gì?
Từ Anh trở về, 'Running Man' được mời lương 10 triệu đồng/tháng
1
Đây là mức lương bán thời gian mà CEO từng đề nghị với Running Man, sau khi ông chủ doanh nghiệp này bị Vũ Xuân Tiến từ chối mức lương khủng 100 triệu.
Bài học marketing từ Running Man và Bà Tưng
2
Những hình ảnh tiêu cực về Bà Tưng chính là điểm mạnh thương mại của hiện tượng mạng này. Tương tự, sự khờ khạo tạo nên nét đáng yêu và hấp dẫn của thương hiệu Running Man.