Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Run for the Earth' quyên góp hơn 2.500 cây xanh

Mỗi km đường chạy, một cây xanh ươm mầm là thông điệp của 'Run for the Earth' ngày 8/12. Sự kiện quyên góp 2.579 cây cho khu bảo tồn Bình Châu - Phước Bửu.

Anh van Hoi Viet My VUS anh 1
Sự kiện chạy marathon do hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tổ chức đã đón nhận 938 người tham dự, gồm nhân viên VUS cùng người thân, bạn bè. Tổng độ dài đăng ký 3 cự ly (2 km, 3 km và 5 km) là 2.579 km, tương ứng 2.579 cây xanh.
Anh van Hoi Viet My VUS anh 4
Sự kiện Run for the Earth là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến dịch "Caring for the Earth" của VUS. Bên cạnh Run for the Earth, chiến dịch còn có hoạt động trên mạng xã hội kêu gọi người tham gia hưởng ứng 7 ngày sống xanh, loại dần ly nhựa tại các cơ sở học, hướng dẫn học viên phân loại rác...
Anh van Hoi Viet My VUS anh 5
Các em nhỏ hưởng ứng cuộc thi nhiệt tình và nằm trong tốp về đích sớm. Hoạt động này góp phần đem lại cho thế hệ tương lai ý thức bảo vệ môi trường và rèn luyện thể chất.
Anh van Hoi Viet My VUS anh 6
Kết thúc cuộc thi, bà Lê Quang Thục Quỳnh (Tổng giám đốc VUS) đã trao chứng nhận đóng góp 2.579 cây xanh cho tổ chức "Gia đình em yêu thiên nhiên Việt Nam".
Anh van Hoi Viet My VUS anh 7
Những người chiến thắng 3 cự ly chạy được trao thưởng những phần quà xứng đáng.

“Caring - Quan tâm sẻ chia” đã và luôn là giá trị nền tảng của tập thể VUS, được bồi đắp qua nhiều thế hệ và tiếp tục được nuôi dưỡng từ chính tình yêu, tâm huyết của các thế hệ nhân viên, học viên và phụ huynh. Nhằm phát huy giá trị tốt đẹp này, VUS khởi động chiến dịch Caring for the Earth với thông điệp hướng sự quan tâm của mọi người về môi trường sống. Chiến dịch còn nhắn nhủ đến từng cá nhân hãy quan tâm đến bản thân và những người xung quanh. Một khi bạn biết quan tâm, cuộc sống ắt sẽ trở nên tốt đẹp. Bạn đọc tham khảo thông tin về Anh văn Hội Việt Mỹ VUS tại đây hoặc liên hệ hotline (028)73083333.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm