Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rủ nhau hái sen và tắm kênh, 4 bé gái chết đuối thương tâm

Một nhóm học sinh rủ nhau đi hái sen và tắm tại kênh dẫn nước ở huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận, không may 4 em bị đuối nước tử vong.

Tối 20/5, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 4 bé gái lớp 5 tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, một nhóm học sinh rủ nhau đi hái sen và tắm ở kênh dẫn nước hồ Sông Quao, đoạn giáp ranh giữa xã Hàm Phú và Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc. Tại đây, 4 em không may bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, một bạn ở trên bờ tri hô và tìm người cứu giúp, nhưng khi người dân đến thì không kịp. Đến khoảng 19h cùng ngày, thi thể 4 bé gái đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, 4 học sinh đuối nước tử vong đều là học sinh lớp 5 Trường tiểu học Hàm Phú 1.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

2 học sinh cấp 1 đuối nước khi tắm ở hồ thủy lợi

Hai học sinh ở xã Phước Chánh, huyện Phước Sơn, Quảng Nam tắm ở đập thủy lợi nhưng đuối nước. Người dân tham gia ứng cứu nhưng 2 nạn nhân đã tử vong.

https://vietnamnet.vn/ru-nhau-hai-sen-va-tam-kenh-4-be-gai-lop-5-chet-duoi-thuong-tam-2145391.html

Hoàng Anh/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm